'Cô gái có hình xăm rồng' bản Mỹ tung trailer nóng bỏng

msstit msstit @msstit

'Cô gái có hình xăm rồng' bản Mỹ tung trailer nóng bỏng

Bộ phim chuyển thể được mong đợi nhất trong năm nay vừa bị rò rỉ đoạn trailer đầu tiên, hé lộ nhiều cảnh quay nóng của nữ diễn viên Rooney Mara trong vai chính Lisbeth Salander.

30/05/2011 11:46 AM
15,009

Hôm 28/5, trailer của The Girl With The Dragon Tattoo đã bị rò rỉ, với nhiều cảnh quay quan trọng, xuất hiện một cách chớp nhoáng trong hơn một phút. Được chuyển thể từ cuốn sách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám Millennium của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson, The Girl With The Dragon Tattoo là một trong những tác phẩm được trông đợi nhất trong mùa phim cuối năm.

* Trailer 'Cô gái có hình xăm rồng'

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

'Cô gái có hình xăm rồng' là bộ phim chuyển thể được mong đợi nhất trong năm nay. Ảnh: Sony.

'Cô gái có hình xăm rồng' là bộ phim chuyển thể được mong đợi nhất trong năm nay. Ảnh: Sony.

Phiên bản chuyển thể của điện ảnh Thụy Điển ra mắt vào năm 2009 đã nhận được vô số lời khen ngợi và còn giành chiến thắng giải Bafta (Oscar của Anh) dành cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc. Cuối năm nay, The Girl With The Dragon Tattoo phiên bản Mỹ do đạo diễn David Fincher (phim The Social Network) thực hiện sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới.

So với bản Thụy Điển thì dường như bản Mỹ hứa hẹn sẽ gai góc, u tối và táo bạo hơn. Tạo hình của nhân vật chính Lisbeth Salander do nữ diễn viên trẻ Rooney Mara thể hiện ăn mặc cũng kiệm vải và có dáng vẻ bất cần hơn. Trong trailer vừa bị rò rỉ, khán giả cũng được chiêm ngưỡng thoáng qua cảnh quay bán nude của Rooney Mara.

Tạo hình của Rooney Mara trong vai Lisbeth Salander. Ảnh: Sony.

Tạo hình của Rooney Mara trong vai Lisbeth Salander. Ảnh: Sony.

Chàng "James Bond" Daniel Craig sẽ vào vai nhà báo kiêm thám tử Mikael Blomkvist, ông chủ của tờ báo Milennium bị vào tù 3 tháng vì "dám" điều tra về những hành vi lừa đảo và làm ăn không chính đáng của tập đoàn tài chính giàu có Wennerström.

The Girl With The Dragon Tattoo đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/12. Phim cũng sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào cuối năm nay.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý