Cô gái có làn da bị chảy xệ như bà lão 80 sau giảm cân

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cô gái có làn da bị chảy xệ như bà lão 80 sau giảm cân

Được biết, làn da chảy xệ như cao su của Kristina là hậu quả của việc giảm cân quá nhiều trước kia.

25/02/2015 02:19 PM
4,939

Ước mơ có được vóc dáng đẹp trong ngày kết hôn trọng đại của cuộc đời đã thôi thúc bà mẹ ba con Kristina Miles không ngừng nỗ lực bám sát theo liệu trình giảm cân nghiêm ngặt. Tuy nhiên, sau khi giảm được số cân nặng thừa thãi, cô tiếp tục phải đối mặt với nỗi lo ngại về làn da chảy xệ như của bà lão tuổi 80.

da chảy xệ

Làn da chảy xệ do lượng da thừa sau giảm cân quá nhiều.

Được biết, với hy vọng có thể mặc vừa bất cứ chiếc váy cưới nào, trước ngày kết hôn với anh Ashley, Kristina đã giảm được 57 kg. Do cân nặng giảm quá nhanh và đột ngột trong khi độ đàn hồi của làn da không thích nghi kịp thời nên cô mới sở hữu lượng da thừa chảy xệ trông thiếu thẩm mỹ.

Người phụ nữ sống tại Ipswich, hạt Suffolk, Anh Quốc lo sợ làn da nhăn nheo xấu xí sẽ là “ngòi nổ” làm phá hủy cuộc hôn nhân của mình bởi cô thường xấu hổ mỗi khi chồng nhìn thấy làn da của mình. Kristina cho biết, cảm giác khi phải chung sống với làn da chảy xệ này giống như đang bị cầm tù trong một “nhà tù” bằng da vậy.

Điều khiến Kristina cảm thấy áp lực hơn cả là hiện tại cô không đủ khả năng kinh tế để thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ da thừa lên tới 10.000 bảng Anh (khoảng 320 triệu đồng).

da chảy xệ

Làn da chảy xệ là hậu quả sau khi giảm được 57kg.

da chảy xệ

Ảnh cưới của Kristina và chồng - anh Ashley.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý