Cô gái có mặt biến dạng vì bị tạt axit kết hôn với người đàn ông yêu cô thật lòng

mesu mesu @mesu

Cô gái có mặt biến dạng vì bị tạt axit kết hôn với người đàn ông yêu cô thật lòng

Một cô gái với gương mặt biến dạng hoàn toàn do bị tạt axit đã tìm được tình yêu đích thực và kết hôn cùng người đàn ông thực sự yêu cô.

19/04/2015 11:02 AM
1,942

Vào năm 2003, sau khi cự tuyệt lời cầu hôn của 1 người bạn trai trong khu vực, Sonali Mukherjee-Tiwari (hiện 29 tuổi) đến từ Ấn Độ đã bị chính nam thanh niên này cùng nhóm bạn của anh ta tạt axit kinh hoàng. Vụ tấn công kinh hoàng đã khiến cô gái 17 tuổi bị bỏng 70% khuôn mặt và mất hoàn toàn thị giác.
 
Sonali với gương mặt biến dạng hoàn toàn do bị tạt axit.
 
Tương lai của cô gái trẻ bỗng nhiên sụp đổ khi nhiều năm liền, Sonali chỉ giam mình trong nhà và không dám tiếp xúc với bất cứ ai. Thế nhưng, thời gian trôi qua, Sonali dần lấy lại dũng cảm và sự tự tin. Cô xuất hiện trong một số chương trình truyền hình để truyền cảm hứng cho những nạn nhân bị tạt axit cũng như tham dự vào chương trình Ai là triệu phú và xuất sắc giành phần thưởng 50.000USD.
 
Sonali lấy lại tinh thần và sự dũng cảm để sống cuộc đời có ích.
 
Mới đây nhất, người thân, bạn bè và tất cả những ai yêu quý Sonali lại được dịp vui mừng khi biết tin cô gái bất hạnh đã tìm được bến đỗ cuộc đời. Vào ngày thứ Tư vừa qua, cô đã kết hôn cùng người bạn trai Chittaranjan Tiwari sau thời gian dài tìm hiểu.
 
Sonali bên người đàn ông của cuộc đời.
 
Chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình, Sonali cho biết "Tôi chưa bao giờ dám nghĩ tình yêu và đám cưới sẽ đến với mình. Tôi đã tự khóa mình trong sự cô đơn. Suốt 10 năm qua, tôi đã dành thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn, tự lập hơn và giấc mơ cuối cùng cũng thành hiện thực".
 
2 người đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới với sự tham gia của gia đình, bạn bè.
 
Câu chuyện tình yêu của Sonali và chồng bắt đầu khi kỹ sư điện Chittaranjan lần đầu tiên nhìn thấy Sonali vào năm 2013 trên 1 chương trình truyền hình và anh cảm thấy mình phải liên lạc với với cô. Bởi vậy, anh đã tìm số điện thoại của Sonali trên mạng và chủ động liên lạc với cô.
 
Sonali chia sẻ "Rất nhiều người đã liên lạc để động viện tôi sống thật tốt, bởi vậy, tôi nghĩ Chittaranjan cũng là 1 trong số những người đó. Anh ấy rất tốt bụng và thường nói những lời dễ thương. Chúng tôi giữ liên lạc từ lúc đó. Thời gian trôi qua, chúng tôi trở nên thân thiết hơn".
 
 
Không những nhắn tin, cặp đôi còn thường xuyên nói chuyện điện thoại hàng giờ đồng hồ. Bất ngờ vào 1 ngày cuối năm ngoái, Chittaranjan ngỏ lời cầu hôn với Sonali. "Tôi không thể tin vào điều đó. Đó là những lời nói mà tôi không bao giờ tưởng tượng mình sẽ được nghe", Sonali xúc động nhớ lại.
 
"Tôi đã choáng váng đến nỗi không kịp suy nghĩ để trả lời anh ấy. Tôi liên tục hỏi lại "Tại sao anh lại muốn lấy em? Em bị mù mà? và anh ấy đã nói rằng nếu 2 người lấy nhau thì dù thảm kịch kinh hoàng nào xảy ra đi chăng nữa họ cũng không chia lìa và sẽ mãi bên nhau. Anh ấy còn nói với tôi rằng tôi là người phụ nữ dành cho anh ấy. Tôi chưa bao giờ nghĩ một người đàn ông nào đó sẽ nói với mình như vậy", Sonali nói.
 

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái trẻ trước khi bị tấn công axit.
 
Sau một thời gian suy nghĩ và xin phép cha mẹ, cuối cùng Sonali đã đồng ý lấy Chittaranjan làm chồng. Hiện tại, 2 người đã trở thành vợ chồng hợp pháp và hiện, họ đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Sau lễ cưới, cặp đôi dự định sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở Mumbai.
 
Sonali chia sẻ "Tôi chưa từng nghĩ mình có thể tin tưởng một người đàn ông nào khác ngoài cha mình. Cha đã chăm sóc tôi kể từ vụ tấn công axit năm đó, và giờ đây, có lẽ nên có 1 người thay cha nắm tay tôi bước tiếp. Cha tôi cần được nghỉ ngơi. Chittaranjan là 1 người đàn ông tình cảm và tôi thực sự hạnh phúc khi nắm tay anh ấy trong chặng đường đời sau này".
 
Sonali cùng cha tại nhà riêng.

Trước đó, Sonali từng là 1 học sinh tiêu biểu tại quê hương Dhanbad, khu vực Jhakhand, phía Đông Ấn Độ. Tuy nhiên, thảm họa đã ập đến khi cô bị 1 nhóm người đột nhập vào nhà và đổ axit lên người khi đang đang ngủ. Nguyên nhân của vụ tấn công chỉ vì Sonali cự tuyệt tình yêu của 1 nam thanh niên trong làng. Kể từ khi bị tạt axit vào năm 2003 đến nay, Sonali đã phải trải qua 28 cuộc phẫu thuật, tuy nhiên, cô vẫn bị mù và điếc một phần.

Sonali bị tạt axit chỉ vì cự tuyệt tình yêu của 1 nam thanh niên trong làng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý