Cô gái đập quan tài sống lại sau khi bị chôn sống 1 ngày

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô gái đập quan tài sống lại sau khi bị chôn sống 1 ngày

Một cô gái đã đập quan tài sống lại sau khi bị chôn sống 1 ngày. Tuy vậy, cô đã qua đời thật sự tại bệnh viện sau đó.

27/08/2015 10:58 AM
1,311

Một cô gái 16 tuổi đã tỉnh dậy trong quan tài và la hét yêu cầu sự giúp đỡ sau khi được chôn cất một ngày trước đó. Tuy vậy, cô đã qua đời thật sự sau đó tại bệnh viện.

Gia đình của Neysi Perez cho biết nghe thấy tiếng đập và la hét từ ngôi mộ của cô. Khi họ đào mộ và mở quan tài ra thì phát hiện cửa kính trên quan tài bị đập vỡ và các ngón tay của cô gái bị thâm tím.

chôn sống 1

Quan tài của Perez được mở sau 1 ngày cô bị chôn sống

Perez đang có thai 3 tháng khi bị bất tỉnh trong nhà vệ sinh phía ngoài ngôi nhà của cô tại La Entrada, Honduras. Nhiều người tin rằng cô là nạn nhân của một cuộc tấn công nào đó. Tuy vậy, cha mẹ không đưa Perez đến bệnh viện ngay mà để các linh mục địa phương xua đuổi các linh hồn ma quỷ trong người cô gái. Sau đó, dù được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện, Perez bị tuyên bố đã qua đời.

Perez được mặc lên cơ thể chiếc váy cưới mà cô đã sử dụng trong lễ kết hôn của mình khi bị mang đi chôn sống. Một ngày sau tang lễ, chồng của cô là Rudy Gonzales đến thăm và nghe thấy tiếng đập phá, la hét từ bên trong ngôi mộ. Anh Gonzales nói: ‘Tôi nghe được những tiếng động bên trong ngôi mộ cô ấy. Sau đó tôi còn nghe được tiếng cô ấy la hét cần sự giúp đỡ’. Một nhân viên nghĩa trang cho biết ông cũng nghe thấy những tiếng động phát ra từ ngôi mộ.

chôn sống 0
Chân dung của Perez trước khi chết

Gia đình của Perez đã đập phá ngôi mộ với búa tạ để cố gắng hồi sinh cô gái. Khi ngôi mộ được phá vỡ người ta phát hiện được các ngón tay của Perez bầm tím còn cửa kính của quan tài bị đập. Gia đình đưa Perez đến bệnh viện khi cô vẫn ở trong quan tài. Tuy vậy, cô đã không thể được cứu do đã thiếu oxy quá lâu và chính thức qua đời sau đó.

Các bác sĩ cho rằng Perez có thể gặp phải một cơn hoảng loạn nghiêm trọng dẫn đến tim ngừng hoạt động trong lần đầu tiên bị xác định đã chết. Cô vẫn duy trì được nhận thức khi đó chỉ có điều tim ngừng hoạt động.

Em họ của Perez cho biết: ‘Khi chúng tôi đưa Perez ra khỏi mộ, tay của cô ấy vẫn còn ấm và tim đập yếu ớt. Perez bị trầy xước trên trán và có vết bầm tím trên ngón tay. Có lẽ cô ấy đã cố gắng hết sức để ra khỏi quan tài và tự làm tổn thương mình’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý