Cô gái dùng quần áo chip làm cài tóc gây sốc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái dùng quần áo chip làm cài tóc gây sốc

(Xã hội) Mới đây, hình ảnh một cô gái đội quần chíp lên đầu thay cho chiếc cài tóc lan tràn trên mạng xã hội khiến nhiều người thực sự sốc.

13/10/2014 01:37 PM
2,800

Theo đó, nhân vật nữ có những hình ảnh phản cảm và vô cùng quái dị trên có tên facebook là N.T.T.M. Ngay sau khi những hình ảnh này tràn lan trên mạng xã hội, ngay lập tức số người theo dõi trên trang của cô nàng này lên đến gần 30.000 lượt.

Mô tả ảnh.

Cô gái dùng quần chip làm cài tóc gây sốc.

Đập vào mắt người nhìn là hình ảnh cô gái mặt mũi khá xinh xắn tuy nhiên điều khiến người khác khó chịu lại là hình ảnh cô mang một chiếc quần lót màu hồng trên đầu kèm. Kèm theo bức ảnh là dòng status "mới mua cái cài tóc đẹp thích ghê".

Không ít bạn trẻ đánh giá đây là hành động "bất bình thường về thần kinh" thậm chí còn có người xem đây là "chiêu PR bất chấp danh dự, nhân phẩm của cô gái".

Dù vậy, cô gái vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh "khó coi" lên trang cá nhân của mình như đội áo lót lên đầu, chụp ảnh không mặc áo khoe chuyện phòng the, mặc áo ngực phối với chân váy... Khôngchỉ vậy, cô nàng còn tung lên hàng loạt video đủ mọi thể loại ca hát, nhảy sexy, giáo dục hôn nhân gia đình, clip trong phòng tắm...

Mô tả ảnh.

Không ngừng tung ảnh đội áo ngực, khoe thân.

Cô nàng cho rằng những hành động này là bình thường, do bản thân cô thấy thích và không quan tâm ai bình luận đúng sai gì cả.

Một bạn nữ nick name B.T.H bình luận: "Không biết mục đích chính của bạn nữ này tung những hình ảnh phản cảm này lên để làm gì. Nhưng nếu đây là chiêu PR thì quả thật cô ấy đang quá bán rẻ danh dự và nhân phẩm của bản thân. Theo mình bạn ấy hát khá hay, tại sao không dùng tài năng của mình để nổi tiếng mà lại tự hạ thấp mình bằng những hình ảnh nhạy cảm này".

Một bạn nam khác bình luận: "Đọc qua cũng nhiều scandal của các bạn trẻ từ giường chiếu đến phát ngôn gây sốc. Nhưng chắc chỉ có trường hợp này là mình thấy quái dị nhất từ trước đến giờ. Cô nàng này như là phiên bản pha trộn của tất cả các thảm họa mạng từ trước đến giờ như: Lệ Rơi, Quân Kun, Bà Tưng... với đủ chiêu trò. Không biết ba mẹ, người thân và bạn bè của cô gái sẽ nghĩ gì khi thấy những hình ảnh khó coi này".

Đắk Lắk: Mẹ nhốt con vào chuồng chó gây xôn xao
Bất lực khi cậu con trai 14 tuổi nghiện game đến bỏ học rồi ăn trộm tiền của nhà lẫn hàng xóm, người mẹ đã nhốt con vào chuồng chó suốt 1 tuần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý