Cô gái gánh chịu hậu quả vì nghe điện thoại lúc đổ xăng

mesu mesu @mesu

Cô gái gánh chịu hậu quả vì nghe điện thoại lúc đổ xăng

Một phụ nữ ở Malaysia bị bỏng nặng vì sử dụng điện thoại di động trong khi chiếc xe của mình đang được tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng ở Setapak.

29/06/2016 09:48 PM
1,225

(ĐSPL) - Một phụ nữ ở Malaysia bị bỏng nặng vì sử dụng điện thoại di động trong khi chiếc xe của mình đang được tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng ở Setapak.

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy người phụ nữ 25 tuổi, nói chuyện điện thoại trong xe ô tô vào khoảng 13h25 hôm thứ ba (28/6) tại trạm xăng ở Taman Setapak Indah.

Nghe điện thoại trong lúc đổ xăng, cô gái gánh chịu hậu quả nặng nề - Ảnh 1

Một nhân viên tại nhà ga cho biết, sau đó anh đã nhìn thấy khói bốc lên ở phía sau của chiếc xe và chạy đến đó. Khi mở cửa ra, anh thấy một làn khói dày đặc phun ra khỏi xe. Anh và những người khác nhìn thấy một người phụ nữ bất tỉnh ở ghế sau của xe.

Được biết, trước đó, trong lúc người phụ nữ đang bơm xăng thì chuông điện thoại reo. Cô đã di chuyển ra ghế sau và đóng cửa để nghe điện thoại.

Samsol Maarif Saibani - một nhân viên cứu hỏa thành phố cho biết, các kiểm tra ban đầu cho thấy không có hỏa hoạn xảy ra sau vụ nổ.

"Khi chúng tôi đến hiện trường khoảng 10 phút sau, chúng tôi thấy nạn nhân bị bỏng khoảng 60% cơ thể của mình," ông nói với tờ The Star Online.

"Nguyên nhân của vụ nổ có thể là do nạn nhân đã sử dụng điện thoại di động của cô trong khi đang đổ xăng," ông nói.

PHƯƠNG HÀ (Theo Straitstimes)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý