Cô gái gây sốt với tài hóa trang cực đỉnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái gây sốt với tài hóa trang cực đỉnh

Với sự hỗ trợ từ bạn trai, một cô gái người Anh đã thể hiện những tác phẩm hóa trang cực kỳ độc đáo trên khuôn mặt mình và gây nên một cơn sốt mạnh trên mạng.

25/09/2014 10:07 PM
1,489

Belinda Maines, sống tại Newscatle, là một nữ nghệ sĩ make-up tài năng. Chỉ sử dụng những loại sơn mặt giá rẻ, cô đã hóa trang chính khuôn mặt mình và bạn trai thành những nhân vật hoạt hình hay những con vật hùng dũng rất ấn tượng.

Những bức ảnh make-up của Belinda được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô hiện có 6.000 thành viên theo dõi. Belinda cho biết việc sở thích kỳ lạ của cô được công nhận sẽ là bàn đạp để cô thực hiện ước mơ của mình.

Cô chia sẻ: “Tôi chỉ hóa trang trong phòng ngủ vào ban đêm. Không được đào tạo bài bản, đơn giản là tôi thích làm. Tôi mua sơn mặt từ các cửa hàng với giá 1 bảng Anh. Ngoài ra, tôi sử dụng những vật dụng có sẵn trong nhà như đĩa CD, phấn mắt cũ, vòng cổ cũ”.

Hiện Belinda đang làm nghề trang điểm cô dâu tại trung tâm trang điểm Flamingo ở Chester-le-Street, Newscastle. Ngoài giờ làm việc, Belinda lại trang điểm cho khuôn mặt của chính mình, chụp ảnh và tung lên mạng.

Belinda cho biết, mơ ước lớn nhất của Belinda là được hóa trang cho các bộ phim hoặc các lĩnh vực liên quan đến điện ảnh. Tài năng của cô đã được đoàn làm phim Doctor Who nổi tiếng để mắt tới. Cô vô cùng hạnh phúc, cô thích hóa trang cho những con… Zombies.

Một số bức ảnh hóa trang đầy ấn tượng của Belinda Maines:

Ý Thơ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý