“Cô gái giảm cân siêu tốc” bất ngờ bị ngất xỉu trong buổi chụp ảnh

biettuot biettuot @biettuot

“Cô gái giảm cân siêu tốc” bất ngờ bị ngất xỉu trong buổi chụp ảnh

(Ngoisao.vn) Một trong những sự cố khiến các thí sinh hoang mang ở tập 6 của Vietnams Next Top Model là việc Yến Nhi bị ngất xỉu khi sắp bước vào thử thách chụp ảnh.

17/12/2014 09:02 AM
1,992

Thí sinh Yến Nhi sinh năm 1991 được khán giả biết đến với biệt danh “cô gái giảm cân siêu tốc”, khi Yến Nhi trải qua quá trình giảm cân nghiêm ngặt để có thể sở hữu vóc dáng chuẩn tham gia vào “Vietnam’s Next Top Model 2014”.


Yến Nhi phải giảm 10kg để đến với "Vietnam's Next Top Model 2014"

Quyết tâm và tài năng của cô gái này ngày càng được khẳng định khi cùng với Tấn Khang, cô đã giành được cho mình tấm hình đẹp nhất ở buổi chụp ảnh cặp đôi trong tập 3. Là “chị cả” của Ngôi nhà chung, Yến Nhi luôn là người đứng ra hòa giải và chăm sóc “các em” một cách chu đáo từ việc nấu ăn đến giải quyết mâu thuẫn.


Do áp lực của cuộc thi và nỗ lực giảm cân,
Yến Nhi bất ngờ bị ngất xỉu ngay trong buổi chụp ảnh

Do sức khỏe không tốt từ những ngày trước và tiếp tục “theo đuổi” chế độ giảm cân nghiêm ngặt cùng với sự cạnh tranh tăng cao khi gần tới cuối cuộc đua, Yến Nhi bị đuối sức và bị ngất xỉu ngay trong phần thi thử thách chụp beauty của chương trình – một vòng thi được cho là khó nhằn nhất trong tất cả những thử thách mà các thí sinh phải trai qua. Mặc dù rất quyết tâm khi cố gắng hoàn thành tốt và được Ban giám khảo đánh giá cao về tinh thần làm việc, nhưng cô đành phải nói lời chia tay với chương trình khi vẫn chưa thật sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ trong thử thách.


Quang Hùng


Công Toàn

Ở tập 6, các thí sinh phải đối mặt với thử thách định hình phong cách cá nhân cho chính đối thủ của mình, và trải qua những giây phút căng thẳng trong buổi chụp hình beauty đầy cam go. Cuối cùng, anh chàng Quang Hùng đã giành chiến thắng trong tập này khi sở hữu một bức hình cuốn hút. Hai thí sinh Yến Nhi và Công Toàn phải nói lời tạm biệt với chương trình khi chưa dám bứt phá, và thường xuyên bị nhận xét là an toàn, thiếu cá tính trong các thử thách.

Cùng xem thêm những hình ảnh hậu trường thú vị của các thí sinh:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý