Cô gái Huế 22 tuổi có khuôn mặt như cụ già lột xác hoàn hảo

lover lover @lover

Cô gái Huế 22 tuổi có khuôn mặt như cụ già lột xác hoàn hảo

Khuôn mặt như cụ già khi chỉ mới 22 tuổi, Trương Nguyễn Nam Phương còn bị sứt môi, hở hàm ếch ngay từ khi sinh ra đã lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

06/03/2015 07:47 PM
4,886

Từ lúc mang thai mẹ cô mắc mưa và bị sốt nặng, người cha đã có linh cảm không lành về sức khỏe của đứa con trong bụng nhưng không ngờ Nam Phương sinh ra lại có ngoại hình xấu xí đến vậy. Nhưng dù sao thì bố mẹ vẫn rất yêu và thương con gái và rất đau lòng vì đã không cho con một hình hài xinh đẹp.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Nam Phương trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã có một diện mạo hoàn toàn khác.

Nam Phương luôn phải tìm niềm vui ở cộng đồng mạng còn lại ngoài đời cô luôn cảm thấy tự ti, sống khép kín. Câu chuyện đau lòng khi cô cùng một bạn gái đi cùng nhau nhưng chỉ bạn gái kia được rủ đi chơi cùng còn cô thì không khiến cô càng tủi thân hơn và biết được khoảng cách của mình và các bạn rất lớn.

Ngoài ra, sự tự ti của mình đã khiến em e dè mỗi lần phát biểu ở lớp, đồng nghĩa với việc học lực của em bị giảm sút rất nhiều.

Cô mơ ước: "Mình không thể như người bình thường được nhưng cũng phải cải thiện được một phần nào đấy. Mình có thể tự tin bước ra ngoài xã hội. Mình không muốn là người như ngày xưa chỉ ở nhà, ngồi bên máy tính. Mình muốn giao lưu với các bạn, là người bình thường, được xã hội đón nhận mình hơn".

Đến với chương trình Change life - Thay đổi cuộc sống trên sóng VTV2, Phương Mai đến từ Thị trấn A Lưới, Thừa Thiên Huế mong muốn thay đổi một phần diện mạo để có thể thay đổi cuộc đời.

Ngày 17/10/2014, Nam Phương lên đường sang Hàn Quốc để tiến hành cuộc phẫu thuật với thời gian dự kiến khoảng 3 tháng.

Do thể trạng nhỏ bé và được chẩn đoán là khó hấp thụ thức ăn nên các bác sĩ Hàn Quốc khá đắn do trong việc quyết định thực hiện phẫu thuật.

Các bác sĩ Hàn Quốc nhận định, vì thể trạng của Phương quá nhỏ nên việc phẫu thuật cắt xương khá khó khăn. Vì thế các bác sĩ sẽ không gây mê toàn thân mà sẽ chăm sóc da, đồng thời thực hiện những cuộc tiểu phẫu ở mắt, mũi, cằm...

Phương đã được các bác sĩ tái tạo lại sụn mũi, định hình dạng mũi mới. Phần mắt được cắt và cần thời gian sẽ to và đẹp hơn. Cô bạn còn được các bác sĩ châm cứu để chữa bệnh không hấp thụ được thức ăn để cải thiện cân nặng cơ thể; trị liệu da để có được làn da mịn màng, tươi trẻ hơn bằng công nghệ làm đẹp hiện đại.

Cũng tại bệnh viện Hàn Quốc, Phương được bác sĩ phát hiện và cắt bỏ một chiếc răng thừa ở vòm miệng. Chính đây là nguyên nhân gây đau khổ trong việc phát âm của Phương bấy lâu nhưng nay mới phát hiện.

Sau phẫu thuật, Nam Phương cảm thấy tự tin hơn trước đám đông với khuôn mặt rạng rỡ, làn da mịn và phát âm tròn vành rõ chữ hơn. Dù khuôn mặt Phương chưa thật sự hoàn hảo nhưng dung mạo hiện tại cho thấy cô bạn đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Khi cân nặng của Nam Phương tăng lên sẽ có thể tiếp tục những cuộc phẫu thuật khác để có khuôn mặt đẹp hơn.

Tại trường quay, cô bạn không giấu được niềm hạnh phúc, ôm chầm lấy mẹ sau nhiều ngày xa cách.

Dã Quỳ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý