'Cô gái kem que' bất ngờ trở thành hoa khôi sinh viên

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Cô gái kem que' bất ngờ trở thành hoa khôi sinh viên

Nhờ ngoại hình xinh xắn và tài năng xuất sắc, cô gái người Hàn Quốc này đã trở thành tân hoa khôi sinh viên Trung Quốc mùa giải thứ sáu.

24/11/2014 11:13 PM
1,351

Lee Hyun Zhen là người Hàn Quốc, sinh sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc từ năm 2006. Hiện cô đang là sinh viên năm thứ hai trường đại học truyền thông Trung Quốc.

Vào hồi tháng 6 năm nay, bức ảnh Lee Hyun Zhen nhí nhảnh với cây kem cắn dở trên tay đã làm điên đảo cư dân mạng, tạo ra một cơn sốt không hề thua kém “cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên trước đây. Gần đây, Lee Hyun Zhen đại diện trường tham gia cuộc thi “hoa khôi sinh viên Trung Quốc” lần thứ sáu được tổ chức tại Tô Châu.


Bức ảnh “cô gái kem que” gây bão trên cộng đồng mạng Trung Quốc hồi tháng 6.

Nhờ khả năng nói tiếng Trung lưu loát, ngoại hình xinh xắn nổi trội và tài năng xuất sắc, cô gái người Hàn Quốc này đã vượt qua hàng trăm hoa khôi các trường đại học khác, giành chiến thắng một cách thuyết phục và trở thành tân hoa khôi sinh viên Trung Quốc.


Hình ảnh của Lee Hyun Zhen trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Trung Quốc.

Lee Hyun Zhen là một cô gái năng động, hoạt bát, tính cách hướng ngoại. Sở thích của cô là bóng đá. Cô chia sẻ rằng, cô vô cùng hâm mộ đội bóng Hàn Quốc quê nhà, thần tượng của cô chính là ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung-Hwan.

Ngoài ra, Lee Hyun Zhen còn thích du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Trong năm nay, cô cũng tham gia hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Chinajoy trên mạng internet. Lần đầu tham gia nhưng biểu hiện của Lee Hyun Zhen rất xuất sắc, thậm chí nhiều người còn so sánh cô với “showgirl xinh đẹp nhất Trung Quốc” Trần Tiêu.

Xem thêm những hình ảnh khác của tân hoa khôi sinh viên:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý