Cô gái không ăn gì trong suốt 5 năm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái không ăn gì trong suốt 5 năm

(Xã hội) Cô gái trẻ 19 tuổi có tên AyllahBeau Foley ở Cheltenham đã không thể ăn gì trong suốt 5 năm qua mà chỉ duy trì sự sống nhờ vào một ống vận chuyển dinh dưỡng trực tiếp vào cơ thể.

04/05/2014 08:01 AM
3,194

Cách đây 5 năm, Ayllah-Beau được phát hiện bệnh khi cô trở về từ một dự án tình nguyện ở Ấn Độ. Cô bé mới đầu nghi ngờ bị ngộ độc thực phẩm khi về nhà. Ngay sau đó, bố mẹ đã lập tức đưa Ayllah- Beau đến bệnh viện nhưng bác sĩ đã phải mất một khoảng thời gian dài để chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh của cô.

Cô bé Ayllah-Beu sống nhờ ống dẫn chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Cuối cùng cô đã được chẩn đoán mắc chứng tê liệt dạ dày và đã không thể ăn một bữa ăn nào trong gần 5 năm qua mặc dù nhiều khi cô bé rất thèm ăn.

Các bác sỹ đã gắn một ống dẫn chất dinh dưỡng vào cơ thể Ayllah-Beau. Và cô chỉ duy trì sự sống nhờ vào chất dinh dưỡng cung cấp qua ống dẫn.

Vì mắc chứng bệnh lạ nên cô bé không thể ăn gì trong suốt 5 năm qua.

Ayllah-Beu chia sẻ: “Căn bệnh này đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi không thể ngồi xuống ăn với gia đình nữa. Tôi không thể ra ngoài ăn với bạn bè, thậm chí không thể dùng một bữa ăn trưa Chủ nhật. Tôi có một người anh em sinh đôi, Jordan, nhưng chúng tôi không thể ăn bánh cùng nhau vào ngày sinh nhật”.

Tuy nhiên, cô bé vẫn tràn đầy hy vọng một ngày nào đó có thể đánh bại được căn bệnh khủng khiếp này và trở lại cuộc sống bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý