Cô gái kiếm nhiều tiền nhờ quá giống Rihanna

mesu mesu @mesu

Cô gái kiếm nhiều tiền nhờ quá giống Rihanna

Sau khi được phát hiện có gương mặt như chị em sinh đôi với ngôi sao ca nhạc Rihanna, Andele Lara nhanh chóng nổi tiếng và kiếm được bộn tiền nhờ làm người thay thế.

21/11/2014 04:00 PM
1,097

Theo Daily Mail, một cô gái người Mỹ hiện rất nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài quá giống ngôi sao ca nhạc - Rihanna.

Cô gái này có tên Andele Lara (22 tuổi), đến từ Boston, Massachusetts (Mỹ). Andele bỗng dưng được nhiều người biết đến và cho rằng cô may mắn do sở hữu ngoại hình như chị em sinh đôi với Rihanna.


Andele Lara được cho là bản sao hoàn hảo nhất của ngôi sao ca nhạc
nổi tiếng thế giới - Rihanna.

Cô gái 22 tuổi cho biết, cô từng rất hoảng hốt và bất ngờ khi không thể tự ý ra khỏi nhà và thường bị đám đông bao quanh, la hét lúc trông thấy mình. "Trên đường, nhiều người lạ cứ đi theo tôi. Thậm chí, một số fan còn gửi thư đến nhà. Các công ty lớn cũng sẵn sàng trả hàng nghìn bảng Anh để tôi làm người mẫu, đại diện thương hiệu cho họ" - cô nói.

Nếu như trước đây Andele từng cảm thấy khó chịu, sợ hãi vì cuộc sống tự nhiên bị thay đổi hoàn toàn thì giờ cô đã dần quen với việc nổi tiếng "bất đắc dĩ" và có thể chịu áp lực từ dư luận.

Cô chia sẻ: "Khi đến bất cứ đâu, mọi người đều nhìn chằm chằm vào tôi và không ngừng chụp ảnh. Điều này xảy ra mỗi ngày. Tôi không thể không nghe thấy tên Rihanna trong 24 giờ. Song nhờ đó, tôi có thêm nhiều cơ hội hơn".

Nữ sinh cho biết thêm, khi còn nhỏ, cô luôn tự ti với khuôn mặt của mình, nhưng hiện mọi chuyện đã khác. Cô thấy tự tin và may mắn nhờ làn da ngăm đen, gương mặt như chị em sinh đôi với ngôi sao ca nhạc. "Tôi là người khá nhút nhát, có vóc dáng gầy gò cùng chiếc trán rộng. Chính điều ấy đã giúp tôi không phải đi làm những công việc bán thời gian vất vả nữa, thay vào đó là nghề người mẫu, mô hình thay thế Rihanna" - cô nói.


Cô gái người Mỹ giờ đã quá quen với việc chụp hình cùng fan hâm mộ.

Thực tế, Andele lần đầu tiên được phát hiện giống diva nổi tiếng thế giới lúc 15 tuổi. Bạn bè cô đã hết sức bất ngờ khi giơ cuốn tạp chí có trang bìa hình Rihanna so với cô.

Mặc dù mọi người đều nói Andele và Rihanna giống nhau như hai giọt nước nhưng bản thân cô gái người Mỹ lại không thấy điều này. Cô cho hay, cô thấy hai người chỉ có số ít điểm chung, không hề như mọi người vẫn nghĩ.

Có thể nói, năm 2010 chính là thời điểm cuộc sống của Andele thay đổi hoàn toàn. Khi ấy, Rihanna ra album mới và rất nổi tiếng, nhờ thế, Andele cũng được chú ý theo, nhận được không ít cơ hội việc làm.


Andele kiếm được khá nhiều tiền nhờ khuôn mặt giống người nổi tiếng.

Hiện Andele làm người mẫu ảnh, thay thế Rihanna trong một vài sự kiện. Bên cạnh sự nổi tiếng, kiếm được bộn tiền, cô cũng gặp vô số phiền toái.

Hàng ngày, cô gái 22 tuổi luôn phải mỉm cười chụp ảnh với mọi người, kể cả khi rất mệt mỏi. Không thể tự ý đi bất cứ đâu, làm những điều mình thích, một số fan cuồng suốt ngày đi theo, làm phiền đến cả người thân, bạn bè... - là những gì cô cần chấp nhận đánh đổi.

Tuy nhiên, Andele cho biết, cô sẽ không từ bỏ công việc làm người thay thế này. Mới đây nhất, cô còn vừa ký được hợp đồng thời trang trị giá 13.000 bảng Anh và có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân.

Để có thể kiếm được nhiều tiền hơn và nhập vai hoàn hảo thành Rihanna, Andele dự định sẽ đi học hát một cách bài bản. Ước mơ của cô là có thể gặp gỡ, chụp ảnh và làm bạn thân với bản gốc của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý