Cô gái Nga bị bố mẹ 'nhào nặn' thành 'Barbie sống' từ nhỏ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái Nga bị bố mẹ 'nhào nặn' thành 'Barbie sống' từ nhỏ

Cô gái Nga Angelica Kenova có ngoại hình rất giống búp bê. Được biết, cô gái Nga này đã bị bố mẹ kiểm soát từ nhỏ để trở thành một búp bê sống ngoài đời.

28/05/2015 09:12 AM
1,168

Cô gái Nga - Angelica Kenova, 26 tuổi, là một người mẫu đang được giới trẻ nước này yêu mến bởi ngoại hình giống như búp bê. Với mái tóc vàng, đôi mắt to, đôi môi đỏ mọng và làn da trắng, Angelica Kenova luôn được mọi người chú ý.

 6

 2

Gương mặt và thân hình của cô gái Nga - Angelica

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Angelica Kenova đã phải sống như búp bê từ khi còn nhỏ. Hàng ngày, cô chịu sự quản lý khắt khe của bố mẹ từ chế độ ăn kiêng, tập luyện đến trang phục như một con búp bê. Cô gái Nga này còn tiết lộ thêm, ngay từ khi lên 6 tuổi, mẹ đã thuê một huấn luyện viên thể hình cho riêng cô. Bố mẹ muốn nhìn thấy Angelica Kenova thành công và trở thành một người mẫu nổi tiếng.

Không chỉ vậy, Angelica còn được bố mẹ gửi đến những trung tâm giáo dục tốt nhất, quản lý chặt nhất để có thể bảo vệ cho con gái "cưng" của mình. Angelica chưa bao giờ mong muốn mình thành một hình tượng "búp bê sống" như hiện tại, toàn bộ điều đó là do bố mẹ cô thực hiện.

 4

 3
Ngay từ nhỏ cô đã được bố mẹ trang bị mọi thứ như búp bê thật

 0

 1

 5

 7
Tương lai, Angelica dự định sẽ trở thành người mẫu Playboy.
Với Angelica, chỉ có công việc mới giúp cô thoát khỏi
bàn tay bố mẹ

Xem thêm

  • Lưu Hương Giang đẹp mơ màng tựa búp bê barbieLưu Hương Giang đẹp mơ màng tựa búp bê barbie
  • Hãi hùng trước nhan sắc 'thảm họa' của Barbie phiên bản TháiHãi hùng trước nhan sắc 'thảm họa' của Barbie phiên bản Thái
  • Ngọc Trinh xinh như búp bê Barbie trong hậu trường chụp ảnhNgọc Trinh xinh như búp bê Barbie trong hậu trường chụp ảnh
  • Thúy Nga 'hóa' búp bê Barbie trong loạt ảnh mớiThúy Nga 'hóa' búp bê Barbie trong loạt ảnh mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý