Cô gái nghiện ăn thịt các con vật rồi đem nhồi bông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái nghiện ăn thịt các con vật rồi đem nhồi bông

Một cô gái trẻ có thói quen kỳ lạ đó là ăn thịt của các con vật dùng làm chất liệu cho tác phẩm nghệ thuật của mình.

14/08/2014 10:03 PM
1,271

Elle Kaye (22 tuổi) - một cựu sinh viên nghệ thuật - chủ yếu sử dụng những con vật bị tai nạn giao thông hoặc động vật chết vì nguyên nhân tự nhiên để nhồi bông. Tuy nhiên, trước khi đem đi nhồi bông, cô cố gắng ăn càng nhiều thịt của chúng càng tốt, miễn là thịt còn tươi.

Elle quyết định làm vậy vì mục đích tái sinh con vật và tránh lãng phí thịt thừa: "Đối với tôi, đó là lựa chọn cho lối sống. Công việc của tôi là tái sinh một con vật đã chết, và thật vô lý nếu để thịt lãng phí khi vẫn ăn được. Điều này rất quan trọng với tôi, bởi nó duy trì tất cả các khái niệm nền tảng của việc nhồi bông thú, cũng như đảm bảo công bằng cho việc tái sinh".

Rất nhiều loài động vật khác nhau như thỏ, sóc, nai và các loài chim như chim trĩ, chim bồ câu... tất cả đều có mặt trong thực đơn, đồng thời là sản phẩm trên bàn làm việc của Elle. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi Elle thường xuyên bị thù ghét và chỉ trích bởi những người không đồng tình với việc làm kỳ quặc của cô.

Tuy nhiên, cô gái đến từ Hertfordshire, nước Anh, không nản lòng trước những ý kiến như vậy. Cô vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật khác thường của mình. Được biết, một tác phẩm nhồi bông của Elle có thể lên đến 1.000 bảng (gần 36 triệu đồng). Ngoài việc bán hàng, cô còn mở lớp dạy cách tự làm thú nhồi bông: làm thế nào để lọc thịt và nhồi bông con vật đã chết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý