Cô gái nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng để phản đối cha mẹ ép duyên

remember1 remember1 @remember1

Cô gái nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng để phản đối cha mẹ ép duyên

Một cô gái ở thành phố Ninh Đức, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã hành động rất không sáng suốt khi cha mẹ ép cô kết hôn với người mà cô không yêu.

18/02/2017 11:18 AM
177

Một cô gái ở thành phố Ninh Đức, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã hành động rất không sáng suốt khi cha mẹ ép cô kết hôn với người mà cô không yêu.

Cô gái nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng để phản đối cha mẹ ép duyên - Ảnh 1

Những chiếc bàn chải được lấy ra từ trong cơ thể của cô gái.

Thời gian ban đầu, cô gái chỉ nuốt những vật nhỏ, nhưng sau đó phát triển thành những vật lớn hơn. Mới đây cô phải nhập viện vì đã nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng khiến chúng mắc kẹt trong cổ họng.

Cô gái nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng để phản đối cha mẹ ép duyên - Ảnh 2

Các bác sĩ đã sốc khi xem phim chụp X-quang phần bụng của cô gái.

Bác sĩ phẫu thuật và các nhân viên bệnh viện đã bị sốc khi nhìn thấy những vật có trong cơ thể cô gái. 2 chiếc bàn chải đã bị gãy, có chiếc đâm vào gan, chiếc khác lại nằm trong ruột non và ruột già của cô.

Các bác sĩ phải làm một cuộc phẫu thuật đầy căng thẳng suốt 6 tiếng đồng hồ mới lấy được hết các dụng cụ vệ sinh cá nhân này ra khỏi cơ thể của cô gái.

Được biết, ban đầu gia đình đưa cô đến bệnh viện khám bởi cô kêu đau dạ dày nghiêm trọng.

Cô gái nuốt 7 chiếc bàn chải đánh răng để phản đối cha mẹ ép duyên - Ảnh 3

Cô gái hành động dại dột do bị suy nhược thần kinh vì cha mẹ ép duyên.

Qua những điều dại dột mà cô gái trẻ ở trên đã làm chỉ vì bị ép duyên, các bậc cha mẹ cần lưu ý và nên chấm dứt các hành động ép buộc của mình. Theo nhiều nguồn tin thì những phụ nữ trên 30 tuổi mà vẫn còn độc thân sẽ bị coi là gái lỡ thì ở Trung Quốc. Và chỉ vì sợ hãi xã hội sẽ nhìn cô và gia đình với con mắt khác mà các bậc cha mẹ thường xuyên ép buộc con mình kết hôn với người mà họ cho là phù hợp.

Cần phải thay đổi suy nghĩ này bởi một phụ nữ ở độ tuổi 30 không có nghĩa là cô ấy đã không còn thời gian để suy xét chọn lựa. Như trường hợp cô gái ở trên, chắc cha mẹ của cô ấy nên lấy làm may mắn vì con mình vẫn còn sống sót sau khi nuốt cả 7 đồ vật nguy hiểm chết người.

Hậu quả là cô gái bị mất 1/3 ruột non, 20cm ruột già chỉ vì cha mẹ cô bướng bỉnh buộc con làm theo ý của mình. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bác sĩ cho hay cô gái còn cần phải làm thêm 1-2 cuộc phẫu thuật nữa trong tương lai gần mới đảm bảo khỏi hẳn.

Mong rằng cô gái đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những điều này!

Theo Thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý