Cô gái quỳ gối ngoài đường suốt 1 ngày với tấm biển cầu mong bạn trai tha thứ và cái kết khó tin lúc chàng trai bước ra

remember1 remember1 @remember1

Cô gái quỳ gối ngoài đường suốt 1 ngày với tấm biển cầu mong bạn trai tha thứ và cái kết khó tin lúc chàng trai bước ra

Hôm đó biết Hưng đang làm nốt báo cáo tốt nghiệp với bạn ở trong phòng trọ của anh, Lan đã ôm tấm biển rồi quỳ ngoài đường suốt cả 1 ngày mong Hưng tha thứ cho cô.

11/10/2016 02:47 PM
4,018

Lan và Hưng bất ngờ quen nhau trong một quán nước, khi đó Lan mới học năm nhất còn Hưng đã học năm thứ 3. Bất ngờ gặp được một người đồng hương lại học cùng trường khiến Lan sung sướng vô cùng, vì đã nhập học 3 tháng rồi mà cô còn xa lạ với thành phố này lắm.

Sau hôm ấy Hưng đã giúp Lan tìm một căn nhà trọ phù hợp hơn về giá tiền và cũng an toàn hơn cho một cô gái như cô. Ngôi nhà trọ lúc cô và mẹ lên tìm do không biết giá cả nên bị cho thuê đắt, lại đông người khác phức tạp nên lúc ở nhà Lan cũng sợ cứ đóng cửa suốt không dám ra ngoài.

Từ đó thỉnh thoảng Hưng lại tới rủ Lan đi uống nước rồi dẫn cô đi chơi một vài nơi trong thành phố cho cô làm quen. Lúc đó thực tình Lan cũng chỉ coi Hưng như anh trai của mình mà không hay biết rằng Hưng đã có cảm tình với cô. Lan xinh xắn nên được khá nhiều anh để mắt tới nhưng cô vẫn chưa xác định yêu đương gì. Hưng cứ lặng lẽ bên cạnh quan tâm chăm sóc cô suốt một năm dài.

Mãi cho tới cái lần Hưng đưa Lan đi xem phim trên đường về anh mới dũng cảm tỏ tình với bạn gái. Thấy Lan không nói năng gì mà lẳng lặng quay đi, Hưng đã biết mình thất bại, có lẽ Lan không thích một chàng trai nhỏ con lại chẳng có gì đặc biệt ngoài tấm chân tình như anh. Hưng lẽo đẽo dắt con wave của mình đi theo Lan, không ngờ đi được mấy bước bất ngờ Lan quay lại ôm chầm lấy Hưng rồi thủ thỉ vào tai anh: “Em đồng ý”.

xinh-blogtamsuvn

Lan xinh xắn nên được khá nhiều anh để mắt tới nhưng cô vẫn chưa xác định yêu đương gì.
Hưng cứ lặng lẽ bên cạnh quan tâm chăm sóc cô suốt một năm dài. (Ảnh minh họa
)

Hưng sung sướng ôm chặt lấy bạn gái và đặt lên trán Lan một nụ hôn. Từ đó họ là một cặp và công khai với bạn bè. Ai cũng bảo Lan sướng có anh người yêu chăm sóc chu đáo và tốt quá sức, không chỉ trong cuộc sống mà ngay cả trong học tập Hưng cũng giúp đỡ bạn gái tận tình vì hai người học chung một khoa, Hưng lại nổi tiếng vì học giỏi.

Cả hai đã xác định sau khi ra trường Hưng sẽ ở lại thành phố làm việc chờ Lan học xong rồi cùng về quê xin việc và lập nghiệp ở quê. Bố mẹ Lan cũng muốn con về làm gần nhà cho ổn định chứ không muốn ở lại thành phố đất chật người đông mà cái gì cũng đắt đỏ. Lúc này hai gia đình cũng đã biết chuyện yêu đương của hai người và rất ủng hộ các con.

Đợt thực tập năm cuối Hưng quyết định về quê thực tập để có thời gian chăm bố vì bố anh lúc đó bị tai nạn giao thông phải nằm viện. Nhưng đúng giai đoạn Hưng về ấy thì chuyện tình cảm của họ xảy ra chuyện. Lợi dụng hai người xa cách cậu bạn của Hưng là Lam vốn cũng thích Lan từ lâu đã lên kế hoạch tán tỉnh Lan.

Hưng về quê vừa bận thực tập lại bận chăm bố trong viện nên không thường xuyên nhắn tin nói chuyện với người yêu được. Đang được bạn trai quan tâm chăm sóc, giờ xa cách thế này Lan tự dưng thấy mình như bị bỏ rơi vậy buồn bã vô cùng. Lợi dụng tình hình đó Lam tới rủ Lan đi chơi, anh ta không quên nói câu: “Em đừng có buồn, thằng Hưng đã dặn anh ở trên này thì thoảng sang đưa em đi chơi cho khuây khỏa”.

Không hiểu sao chỉ trong 2 tháng xa người yêu lại được Lam quan tâm đặc biệt Lan lại xiêu lòng vì anh ta. Một lần lợi dụng tình cảm của Lan đang bị xao động Lam tiến mạnh hơn định nhân cơ hội giở trò nhưng Lan đã kịp tỉnh ngộ ngay khi chiếc cúc áo của mình bật mở. Nhận ra Lam định giở trò lợi dụng mình nên Lan đã chấm dứt mọi chuyện với anh ta.

Nhưng lúc này Lam bắt đầu giở trò sở khanh đe dọa Lan, rằng nếu không bỏ Hưng yêu anh ta thì anh ta sẽ nói hết chuyện cô đã ôm hôn và suýt trao đời con gái cho hắn với Hưng và tất cả mọi người biết. Lan căm hận ước mình có thể giết chết hắn ta ngay lập tức. Cô đau khổ dằn vặt bản thân mình, tại sao mình lại ngu dại tin người tới mức đó chứ…

phong-xe-1blogtamsuvn

Hôm đó biết Hưng đang làm nốt báo cáo tốt nghiệp với bạn ở trong phòng trọ của anh,
Lan đã ôm tấm biển này rồi quỳ ngoài đường suốt cả 1 ngày mong Hưng tha thứ
cho tội lỗi của cô. (Ảnh minh họa
)

Cuối cùng cũng đến ngày Hưng trở lại trường học. Nửa tháng không thấy Lan có động tĩnh gì nên Lam đã nói cho Hưng biết mọi chuyện, chính vì vậy mà Hưng đã không tới gặp Lan ngay khi anh lên. Hôm đó biết Hưng đang làm nốt báo cáo tốt nghiệp với bạn ở trong phòng trọ của anh, Lan đã ôm tấm biển này rồi quỳ ngoài đường suốt cả 1 ngày mong Hưng tha thứ cho tội lỗi của cô.

Vậy nhưng cả ngày hôm ấy, cánh cổng phòng trọ vẫn khóa im ỉm, Lan gọi điện cho Hưng nhưng thuê bao không liên lạc được. Cô vẫn cố gắng quỳ, hi vọng khi Hưng trở ra sẽ tha lỗi cho cô. Tận 5 giờ chiều hôm đó, Hưng mới mở cửa bước ra, thấy bạn gái vẫn quỳ ở đó, Hưng bước lại: “Em đừng làm như vậy nữa người ta lại nghĩ anh là thằng khốn nạn. Em dám làm thì dám chịu đi. Xin lỗi anh không thể yêu một người con gái phản bội mình đi với thằng khác được”.

Lan tròn mắt, trước đó cô đã từng nghĩ người yêu thương chiều chuộng cô bao lâu nay là người con trai hiểu chuyện. Cô thật không ngờ… Lan cố gắng gượng dậy nhìn thẳng vào mắt Hưng: “Cảm ơn anh đã cho tôi thấy rõ con người anh, tôi sẽ tự chịu trách nhiệm về những gì xảy đến trong cuộc đời tôi. Tôi không tin mình không thể vượt qua được nó, hôm nay coi như tôi đã hành động một cách ngu dại, anh không đáng để tôi phải quỳ thế này”. Rồi Lan bình thản bước đi giống như việc cô sẽ bình thản đón nhận tất cả những gì sẽ xảy ra với mình phía trước. Con gái là phải mạnh mẽ và học cách từ vấp ngã mà đứng lên.

>> Bí mật lạnh gáy về bóng đen đứng ở đầu giường lúc 12 giờ đêm mỗi khi chồng đi công tác

Xem thêm

  • Vừa chia tay, bạn trai đã lái xế hộp bạc tỷ lướt qua khiến cô gái tiếc ngất chạy theo chặn đầu xe làm điều nàyVừa chia tay, bạn trai đã lái xế hộp bạc tỷ lướt qua khiến cô gái tiếc ngất chạy theo chặn đầu xe làm điều này
  • Hóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mìnhHóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mình
  • Chê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắtChê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắt
  • Rủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờRủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý