Cô gái quỳ gối xin bạn trai tha thứ tại Hà Nội gây phẫn nộ

daikieu daikieu @daikieu

Cô gái quỳ gối xin bạn trai tha thứ tại Hà Nội gây phẫn nộ

Ông bà, cha mẹ nuôi mình vất vả chưa chắc đã quỳ gối một lần, thế mà lại cầu xin trước cậu bạn trai? Tôi không hiểu giới trẻ ngày nay nghĩ gì nữa?...

24/05/2016 03:18 PM
140

"Ông bà, cha mẹ nuôi mình vất vả chưa chắc đã quỳ gối một lần, thế mà lại cầu xin trước cậu bạn trai? Tôi không hiểu giới trẻ ngày nay nghĩ gì nữa?", một dân mạng bức xúc chia sẻ.

Khoảnh khắc cô gái quỳ gối trước bạn trai tại công viên Trung Kính (Hà Nội) được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Sau vài giờ chia sẻ, bức hình nhận được hơn 3.200 like (thích), cùng rất nhiều bình luận trái chiều về hành động này.

Theo đó, dù có hai thanh niên đến khuyên giải, thiếu nữ vẫn dứt khoát không chịu đứng dậy.

Hành động thiếu suy nghĩ của cả hai

Phần lớn ý kiến đều chỉ trích cô gái. Nickname Triệu Trí Nam nói: “Giới trẻ bây giờ suy nghĩ lệch lạc quá. Ông bà, bố mẹ nuôi dưỡng vất vả mà chưa một lần phải quỳ gối. Giờ lại quỳ xin một cậu bạn trai. Mình thấy buồn thay cho bố mẹ em này”.

Tài khoản Lan Anh bình luận: “Làm con gái làm gì phải quỵ lụy đến vậy? Như thế con trai coi thường hơn chứ không được gì cả”.

“Con gái phải được con trai quỳ gối xuống cầu hôn, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng phải ngẩng cao đầu lên mà sống chứ”, Mai Anh viết.

Cô gái quỳ gối xin bạn trai tha thứ tại Hà Nội gây phẫn nộ - Ảnh 1Phóng to

Cô gái quỳ xin người yêu ở công viên Trung Kính (Hà Nội).

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, chàng trai kia mới cần xấu hổ, không đáng mặt đàn ông.

Lê Minh (sinh viên Đại học Hà Nội) cho hay: “Cậu bạn này hành động quá đáng. Để người yêu mình quỳ xin ở chốn đông người vậy thật không ra sao".

Minh Anh (nhân viên bán hàng quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận xét: “Tình yêu cần có sự tôn trọng, không đến được với nhau thì thôi. Không biết thế nào nhưng chứng kiến bạn gái quỳ vậy, bạn nam kia thật đáng trách!”.

Nhiều dân mạng bày tỏ quan điểm, dù trong hoàn cảnh nào cũng không nên hạ thấp bản thân. Quỳ gối cầu xin người yêu tha thứ là hành động không hay. Đồng thời, nó có ảnh hưởng xấu đến lối sống của giới trẻ.

Giới trẻ thể hiện tình yêu ngày càng lệch lạc

Mới đây, clip 2 phút ghi lại cảnh chàng trai quỳ gối, bị bạn gái mắng chửi gây bức xúc trên mạng. Giờ lại đến hình ảnh thiếu nữ quỳ hồi lâu, liên tục cầu xin người yêu, làm xấu đi hình ảnh của giới trẻ Việt.

Cô gái quỳ gối xin bạn trai tha thứ tại Hà Nội gây phẫn nộ - Ảnh 2Phóng to

Clip chàng trai quỳ gối xin bạn gái tha thứ từng gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Trao đổi với Zing.vn, cô Chu Thị Mỹ Lệ - giáo viên trường THCS Hồng Hà - cho biết: “Các bạn trẻ ngày nay yêu sớm, tuy nhiên lại không ý thức được hành động của mình. Là người lớn, tôi khuyên hai em cần phải bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau. Tình yêu cần có được sự trân trọng và thấu hiểu”.

Huyền Anh (sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền) chia sẻ: “Mình ngày càng mất niềm tin về tình yêu của giới trẻ. Các bạn giờ không hiểu được đâu là đúng, đâu là sai? Ngoài công viên mà hành động như ở nhà mình”.

Nữ sinh Báo chí cho biết thêm, tình yêu là thứ rất đẹp và cao thượng, không có tình yêu xấu mà chỉ có con người làm xấu nó. Vì vậy, mọi người cần hành xử thế nào để được tôn trọng.

Hành động của đôi trẻ tại công viên Trung Kính (Hà Nội) chỉ là một trong nhiều việc thể hiện tình yêu lệch lạc ở giới trẻ Việt. Hiện tại, bức ảnh vẫn gây tranh cãi và được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý