Cô gái quyết cưới bạn trai ung thư sắp mất

mesu mesu @mesu

Cô gái quyết cưới bạn trai ung thư sắp mất

Mặc dù bạn trai không còn sống được bao lâu, song cô gái này vẫn quyết tâm cầu hôn và cưới anh bằng được khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.

09/12/2014 12:07 PM
1,446

Theo Shanghaiist, một đám cưới vừa được tổ chức tại bệnh viện Quảng Châu, Trung Quốc đã khiến dân mạng cảm động.

Được biết, buổi lễ diễn ra vào hôm thứ 3 vừa qua trước sự chứng kiến của toàn bộ bác sĩ, bệnh nhân trong viện. Cô dâu được xác nhận có tên Liu Jinwei (28 tuổi), còn chú rể là Sun Xidong (36 tuổi).


Đám cưới diễn ra trong bệnh viện khiến mọi người không khỏi xúc động.

Mặc dù Sun được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư từ đầu năm nay và không còn sống thêm bao lâu nữa, song Liu vẫn một mực đề nghị kết hôn với bạn trai của mình. Thực tế, chàng trai 36 tuổi không chỉ bị bệnh nặng mà còn mồ côi cha mẹ, không có nhà cửa hay tiền bạc. Tuy nhiên với Liu: "Anh ấy luôn quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi rất yêu và phải kết hôn với anh".

Đám cưới từng bị hoãn lại khi nghe tin Sun ung thư giờ đã trở thành hiện thực. Cô gái 28 tuổi cho hay, cô không có ý tưởng gì đặc biệt, chỉ đơn giản mặc váy cưới và quỳ xuống cầu hôn nửa kia của mình.


Buổi lễ kết hôn ngập tràn nước mắt nhưng cũng rất đỗi hạnh phúc.

Ngay giây phút Liu ngỏ lời, chàng trai đã không khỏi xúc động và gật đầu đồng ý. Những người chứng kiến đám cưới đều không kìm được nước mắt và cầu chúc cho cặp đôi hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý