Cô gái quyết yêu dù cho bạn trai mặc váy hay quần

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái quyết yêu dù cho bạn trai mặc váy hay quần

Người yêu của Krystal là một người lưỡng tính, mỗi sáng thức dậy anh chàng mới quyết định sẽ… làm đàn ông hay phụ nữ. Vậy nhưng Krystal vẫn yêu.

26/11/2014 08:00 PM
13,000

 

Thức dậy bên người yêu của mình mỗi sáng, cô gái Krysal Griggs (18 tuổi, hiện đang sống ở Đông Nam nước Anh) không bao giờ biết được hôm nay mình sẽ cặp kè cùng một chàng trai hay…cô gái. Người yêu của Krystal là một người lưỡng tính và cứ mỗi sáng, tuỳ theo tâm trạng, anh chàng Ryan Wigley (22 tuổi) mới quyết định hôm đó nên ăn mặc như một người đàn ông hay phụ nữ.

 - Ảnh 1

Ryan - người yêu của Krystal trong hai "phiên bản" nam và nữ.

Trong khi hầu hết mọi người chỉ có một lựa chọn cho trang phục của mình, Ryan có đầy đủ cả 2 tủ đồ của nam và nữ riêng biệt. Khoảng một nửa thời gian Ryan cảm thấy mình là phụ nữ, vậy nhưng một lúc sau đó, anh lại thấy mình là “chuẩn men”. Đôi khi, Ryan thay đổi cách ăn mặc ngay trong một ngày tuỳ theo cảm nhận.

Tuy là người lưỡng tính nhưng Ryan rất thu hút phụ nữ. Anh và Krystal gặp nhau trong một bữa tiệc của một người bạn chung vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên lần đó, cả hai chưa thực sự tiến tới yêu đương. Sau khi tình cờ gặp lại nhau một lần nữa tại bãi biên tháng 8/2014, Ryan và Krystal mới chính thức bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

“Ryan từng rất lo lắng vì sợ người yêu cũ của tôi sẽ coi thường và đánh giá anh ấy. Tuy nhiên tôi nói với Ryan rằng tôi thực sự không quan tâm. Chính tâm hồn Ryan mới là điều khiến tôi yêu anh”, cô gái trẻ 18 tuổi hạnh phúc nói.

Tôi từng rất ngạc nhiên khi tấy Ryan “biến” thành phụ nữ. Khi đó, tôi gọi anh ấy là Ria và tôi thấy anh thực sự xinh đẹp, tôi nói với Ria “Anh hãy cứ mặc như vậy thường xuyên và thoải mái”.

 - Ảnh 2

Cô gái 18 tuổi thể hiện tình cảm của mình với người yêu bất kể chàng trai là nam hay nữ.

Ryan đã phát hiện bản thân có sở thích mặc quần áo phụ nữ từ nhỏ nhưng anh luôn bị chôn chặt trong cảm giác xấu hổ tội lỗi. Năm 16 tuổi, Ryan tiết lộ điều này với bạn gái đầu tiên của mình và mối quan hệ nhanh chóng kết thúc. Vậy nhưng chín Krystal đã giúp anh lấy lại niềm tin với tình yêu.

Cặp đôi thường xuyên mặc quần áo đôi với nhau và Krystal cũng sẵn sàng chia sẻ với Ryan tủ quần áo đầy nữ tính của mình.

 - Ảnh 3

Krystal và Ryan.

Theo Khám Phá

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý