'Cô gái rửa chén' trở thành Quán quân ‘Solo cùng Bolero’ mùa 2

mesu mesu @mesu

'Cô gái rửa chén' trở thành Quán quân ‘Solo cùng Bolero’ mùa 2

Với tổng điểm tuyệt đối cho 2 phần thi, ‘cô gái rửa chén’ Thu Hằng đã xuất sắc trở thành Quán quân của ‘Solo cùng Bolero’ mùa thứ 2.

07/02/2016 08:46 AM
204

Tối qua (5/2), vòng chung kết xếp hạng cuộc thi “Solo cùng Bolero” mùa thứ 2 đã diễn ra với sự góp mặt của 3 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay: Tuấn Hoàng, Tố My và “cô gái rửa chén” Thu Hằng.

Co gai rua chen tro thanh Quan quan Solo cung Bolero  0

"Cô gái rửa chén" Thu Hằng trở thành Quán quân "Solo cùng Bolero"
mùa thứ 2

Trong đêm chung kết xếp hạng tối qua, “cô gái rửa chén” là thí sinh mở đầu cho cả 2 phần thi đơn ca và song ca. Ở phần đơn ca, cô chọn liên khúc nói về thân phận của người ca sĩ là “Tình đời” và “Phận tơ tằm” của nhạc sĩ Minh Kỳ. Với cách thể hiện đầy cảm xúc, Thu Hằng đã chinh phục người nghe và khiến nữ danh ca Ý Lan rơi lệ.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  2

Trong phần song ca, Thu Hằng kết hợp cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng liên khúc “Mưa chiều kỷ niệm” và “Huyền thoại một chiều mưa”. Việc song ca cùng “Ông hoàng nhạc Việt” là một may mắn nhưng cũng là thử thách cho Thu Hằng.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  3

Cô cũng vượt qua “Ngọc nữ Bolero” Tố My ở phần bình chọn của khán giả để trở thành thí sinh được yêu thích nhất. Trước niềm hạnh phúc quá lớn và ngoài sự mong đợi của mình, cô gái nghị lực, mạnh mẽ Thu Hằng đã khóc òa trên sân khấu khi được nhận chiếc cúp của chương trình. Với giải thưởng này, Thu Hằng nhận được 200 triệu đồng tiền mặt.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  7

Thu Hằng sinh năm 1987 tại Nghệ An, trong gia đình có 3 chị em gái, Hằng là con thứ 2 trong gia đình. Năm 12 tuổi, bố mẹ ly dị, Hằng ở với mẹ. Năm 15 tuổi, Hằng học trường Trung cấp nhạc viện Hà Nội, khoa nhạc cụ dân tộc. Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, Hằng giấu bố mẹ và tự đi làm để lo tiền ăn và tiền học phí cho mình để bố mẹ đỡ vất vả. Hằng xin rửa chén cho quán phở, chạy bàn cà phê… Những năm sau, các anh chị khóa trên thấy Hằng hát được nên giới thiệu đi hát ở nhà hàng để kiếm sống. Năm 20 tuổi, Hằng vào học Cao đẳng văn hóa nghệ thuật quân đội và bắt đầu đi hát nhiều nơi hơn. Cô vừa tốt nghiệp tháng 6/2015.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  0

Khi tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero”, Thu Hằng gặp nhiều khó khăn về tài chính, nên cứ mỗi đêm thi xong ở Sài Gòn, cô lại về Hà Nội đi hát để kiếm tiền trang trải chi phí trong những ngày chờ thi. Với bản tính tự lập cũng như phải vào đời từ khá sớm, trông Thu Hằng có phần mạnh mẽ hơn các thí sinh nữ khác. Những ca khúc mà Thu Hằng chọn trong cuộc thi đều đầy tính tự sự, u buồn.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  8

Thu Hằng là một thí sinh đặc biệt của mùa thi năm nay. Cô từng suýt bỏ lỡ vòng sơ tuyển của cuộc thi vì đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn khá muộn. Từ sân bay, cô chạy thẳng ra điểm tuyển sinh mà chưa kịp chuẩn bị trang phục, chân vẫn còn mang dép. Ấn tượng của Thu Hằng ở vòng sơ tuyển đó là một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, nước da ngăm đen và giọng hát khỏe khoắn nhưng có phần thiếu tự tin. Sự thiếu tự tin ấy khiến cho Thu Hằng gặp nhiều vấn đề tâm lý, ở những vòng đầu cô hát không quá xuất sắc, mọi thứ đều dừng lại ở mức an toàn. Tuy nhiên, càng vào những vòng sau, Thu Hằng ngày càng nổi bật, không chỉ về giọng hát mà còn sự tỏa sáng ở phong thái, thần sắc.

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  6

Chàng thư sinh đất Bắc Tuấn Hoàng trở thành Á Quân “Solo cùng Bolero”

Cô gái rửa chén trở thành Quán quân Solo cùng Bolero  9

“Ngọc nữ Bolero” Tố My đoạt giải 3 chung cuộc.

Xem thêm Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ưu ái học trò nhưng không thiên vị

Xem thêm

  • Khâm phục nghị lực của chàng nam sinh làm thêm mua được ô tôKhâm phục nghị lực của chàng nam sinh làm thêm mua được ô tô
  • Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ưu ái học trò nhưng không thiên vịĐàm Vĩnh Hưng thừa nhận ưu ái học trò nhưng không thiên vị
  • Lâm Ngọc Hoa đăng quang 'Solo cùng Bolero'Lâm Ngọc Hoa đăng quang 'Solo cùng Bolero'
  • MC Quỳnh Chi buông lơi vai trần gợi cảmMC Quỳnh Chi buông lơi vai trần gợi cảm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý