Cô gái Sài Gòn khổ vì bị gọi 'Tiểu Long Nữ mọc sừng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cô gái Sài Gòn khổ vì bị gọi 'Tiểu Long Nữ mọc sừng'

Bảo My cho biết cô cảm thấy rất buồn khi hình ảnh bị số đông mang ra nhận xét, so sánh.

19/12/2014 11:03 AM
1,394

Ngày 16/12, diễn đàn Góc thư giãn chia sẻ hình ảnh của cô gái có mái tóc búi hai sừng trông lạ mắt, ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. "Bà ngoại Natra", "Tiểu Long Nữ mọc sừng", "xì tai Cô Long"... là những bình luận mang tính so sánh hài hước bên dưới bức ảnh của cô gái. Sau 19 giờ đăng tải, bức ảnh có hơn 119.000 lượt xem hàng hàng trăm lượt chia sẻ.


Hình ảnh Bảo My bị cộng đồng mạng mang ra so sánh với Tiểu Long Nữ 2014.

Trước những bình luận sôi nổi của cư dân mạng, cô gái - nhân vật chính trong bức ảnh lên tiếng. Cô là Bảo My, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. My từng được biết đến khi tham gia diễn xuất trong nhóm hài NOEN.

9X cho biết mình buộc kiểu tóc độc đáo này để chụp ảnh cho vui không ngờ bị các diễn đàn chia sẻ mà không xin phép. Ngoài những bình luận hài hước cũng có không ít nhận xét khiếm nhã, khiến cô cảm thấy không vui.

"Mình hiểu khi hình ảnh bị mang lên một cộng đồng lớn thì sẽ có rất nhiều bình luận trái chiều, đây cũng không phải là lần đầu bị đăng ảnh chưa qua xin phép như vậy, nhưng lần nào vào đọc bình luận xong mình cũng có cảm thấy buồn và khó chịu" - Bảo My nói.

Bảo My là gương mặt khá nổi trên cộng đồng mạng. Ngoài việc tham gia nhóm NOEN , cô còn xuất hiện trong bộ phim sitcom Sóng tình yêu của Phở, phim dài tập về đề tài học sinh. 9X đang ấp ủ dự định xuất bản clip mới trong thời gian tới.


9X đang ấp ủ nhiều dự định với nghệ thuật. Ảnh: Ken Trắng Đỏ.


Cô là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội. Ảnh: Ken Trắng Đỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý