Cô gái suy thận độ 3 viết nên cổ tích The winner is

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái suy thận độ 3 viết nên cổ tích The winner is

(Giải trí) Thái Trân cô gái 34 tuổi đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim cấp độ 4 đã bất ngờ dẫn đầu Bảng Trung niên Tôi là người chiến thắng The winner is bằng giọng hát khiến người nghe nổi da gà.

03/08/2014 10:33 AM
3,370

Thái Trân sinh năm 1980, hiện đang sống những ngày còn lại của cuộc đời mình tại Thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh chồng và con riêng của chồng mà cô luôn coi là con mình. Đã 4 năm nay, cứ cách một ngày cô phải vào viện lọc máu một lần.

Người phụ nữ đặc biệt chia sẻ: "Trân chiến đấu để giành sự sống cho mình tính đến nay đã là 4 năm rồi. Hiện tại, tinh thần không phải là vấn đề đáng ngại vì Trân biết chuyện sẽ đi về đâu. Cứ cách 1 ngày thì Trân phải vào viện để lọc máu, tim và thận đều đang ở những giai đoạn cuối cùng. Trân đã già và xấu đi rất nhiều so với lúc trước, nhìn vào không ai nghĩ là mới 34 tuổi. Thời gian chống chọi với căn bệnh cũng là khoảng thời gian ít ỏi lắng lại để nghe trái tim cho mình biết mình phải làm gì trong những ngày còn lại. Trân nấu ăn rất ngon và mê hát. Đó là 2 việc mà hiện tại Trân làm tốt nhất. Hằng ngày, khi không quá yếu thì Trân nấu những bữa ăn thật ngon cho ông xã và con. Còn hát thì bất cứ lúc nào cũng được, khỏe thì hát to, mệt thì hát nhỏ lại, khi hát cảm thấy rất dễ chịu. Không hát thì chỉ còn mỗi nấu ăn, mà nấu ăn thì một ngày 2 buổi chứ đâu thể nấu suốt. Cho nên không hát Trân chỉ còn đường chết".

Thái Trân đã lựa chọn Cô gái đến từ hôm qua để thuyết phục 93/101 vị giám khảo, qua đó dẫn đầu lượt thi đấu đầu tiên. Theo format, Thái Trân là người được quyền chọn đối thủ cho lượt đối đầu. Cô chọn Thanh Vân và tiếp tục đánh bại đàn anh trong lượt đấu 2 với ca khúc Sắc màu để dẫn đầu bảng Trung niên trước khi bước vào Vòng Tứ kết.

cô gái suy thận Thái Trân

cô gái suy thận Thái Trân

Cô gái suy thận giai đoạn cuối Thái Trân tỏa sáng trên sân khấu

Trong phần thương lượng giữa Thái Trân và Thanh Vân, khán giả thêm một lần cảm động rơi nước mắt trước tình cảm của chồng Thái Trân dành cho cô. Người đàn ông cao lớn với gương mặt nhân hậu và giọng nói ấm áp đã nói với vợ rằng: "Em đến với cuộc thi này em đã là người chiến thắng, vì thế hãy luôn hết sức mình."

Chia sẻ sau đêm thi, Thái Trân nghẹn ngào cho hay: "Cả ngày hôm nay Trân không ăn uống đầy đủ vì quá hồi hộp và áp lực. Ở bài hát đầu tiên, Trân đã phải kiềm nén hết sức để không cho nước mắt chảy ra. Mỗi khi khóc thì sức khỏe không tốt nên Trân sợ phải khóc. Mọi thứ diễn ra như mơ, 93/101 người đã lựa chọn giọng hát của Trân. Khi chuẩn bị bước sang bài thứ 2 thì Trân gần như là không còn nhìn thấy rõ mọi thứ xung quanh, đèn chiếu quá nhiều và tiếng hò hét của khán giả vượt xa sự tưởng tượng của Trân. Không phải nói sáo rỗng, nhưng lúc đó, dù có ngã xuống tại sân khấu thì Trân vẫn hát...vì tình yêu mà mình nhận được lúc đó là quá lớn. Sau đêm nay, ngày mai của Trân vẫn sẽ là 2 ngày 1 lần đến bệnh viện để lọc máu. Ngay lúc này đây, Trân có thêm một điều ước nữa là cầu mong cho mình còn (sống) và khỏe mạnh để tham gia vào vòng tứ kết."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý