Cô gái suy thận trong 'đám cưới cổ tích' đang nguy kịch

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái suy thận trong 'đám cưới cổ tích' đang nguy kịch

Theo bác sĩ Nguyễn Hưng Bang, người trực tiếp điều trị cho chị Loan thì bệnh nhân là trường hợp khó và sẽ có những tiên lượng xấu.

21/11/2014 07:29 AM
16,864

Báo Tri thức trẻ hôm 20/11 dẫn lời bác sĩ Bang cho biết bệnh tình của chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê Ba Vì, Hà Nội), đang rất nguy kịch. Bệnh của chị Loan có biến chứng về suy tim (một tín hiệu rất xấu).

Chị Loan rơi vào tình trạng đặc biệt suy kiệt từ khoảng 1 tuần nay, có thể do thiếu chất dinh dưỡng, theo bác sĩ Bang. Hiện cơ thể của chị không thể chịu đựng được việc lọc máu kéo dài 4 tiếng đồng hồ.

 - Ảnh 1
Sức khỏe của chị Loan càng xấu đi. Ảnh: Tri thức trẻ
"Phương án đưa ra là phải ghép thận, bệnh nhân Loan không đủ điều kiện kinh tế cũng như sức khỏe để thực hiện phương án này”, báo Tri thức trẻ dẫn lời bác sĩ Bang cho hay.
“Gia đình cũng xin lọc máu tại bệnh viện tới khi chị Loan ổn định sức khỏe và tinh thần sẽ xin đưa chị về quê ở Ba Vì để tiếp tục lọc máu nhân tạo, duy trì sự sống cho chị Loan”, bác sĩ Bang thông tin.
Chị Loan đang được điều trị tại Khoa Nội 2 (Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội). Trong tuần qua, chị Loan đã cấp cứu nhiều lần tại bệnh viện.
Từ khi hay tin chồng mất, chị Loan gần như suy sụp hoàn toàn. Gần một tuần trôi qua, chị không thiết ăn uống gì, phải nằm một chỗ và không thể đi lại. Người em họ của chị Loan cho biết, kể từ khi anh Vượng mất, chị Loan như người mất hồn, không trò chuyện cùng ai và tâm trạng rất u uất. Mọi người trong gia đình đều rất lo lắng cho chị.
Chị Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay. Hiện trên cộng đồng mạng, nhiều người đang kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để giúp đỡ chị Loan.

Phương Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý