“Cô gái thầy bói” khiến GK Next Top Model cười như nắc nẻ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

“Cô gái thầy bói” khiến GK Next Top Model cười như nắc nẻ

(ĐSPL) Cô gái Giáp Thị Huyền Trang gây bất ngờ khi mắt đeo kính đen, kẹp đôi dép xỏ ngón vào nách và đóng giả thành “thầy bói xem voi”.

29/05/2016 06:48 AM
117

(ĐSPL) - Cô gái Giáp Thị Huyền Trang gây bất ngờ khi mắt đeo kính đen, kẹp đôi dép xỏ ngón vào nách và đóng giả thành “thầy bói xem voi” ngay từ khi bước vào phần phỏng vấn cho chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Tối ngày 28/5, tại Đà Nẵng đã diễn ra phần thi phỏng vấn của vòng casting của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. Đúng với tiêu chí “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, rất nhiều thí sinh với nhiều chiều cao, ngoại hình, cân nặng khác nhau đã không ngại nắng to để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Sau phần thi catwalk trong trang phục áo tắm và tạo dáng trước ống kính, các thí sinh đã phải “đối mặt” với bộ tứ quyền lực là siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

“Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười “vỡ bụng”

Cô gái Giáp Thị Huyền Trang gây bất ngờ khi mắt đeo kính đen, kẹp đôi dép xỏ ngón vào nách và đóng giả thành “thầy bói xem voi” ngay từ khi bước vào phần phỏng vấn.

Sau khi xem bói của cả 4 giám khảo, cô sinh viên đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng tiếp tục thể hiện sự tự tin của mình. Giám khảo Samuel Hoàng cho biết anh rất thích sự tự tin của cô khi chủ động tiến đến gần ban giám khảo.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 1Phóng to

Mai Thảo Nguyên – Cô nữ sinh hàng không với ước mơ người mẫu

Là thí sinh đầu tiên tham gia phỏng vấn, cô gái Mai Thảo Nguyên với chiều cao 1m64 đã bật khóc nức nở khi kể về gia cảnh gia đình và ước mơ trở thành người mẫu. Sinh trưởng trong gia đình có 4 anh chị em, bố mẹ làm nông nên gia cảnh của cô gái trẻ rất khó khăn.

Trước khi đến với ước mơ người mẫu, cô đã khao khát trở thành một sinh viên của Học viện hàng không và điều đó đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên vì do gia đình khó khăn nên cô đã gác ước mơ đó để làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Thảo Nguyên hiện tại đã giành hết sức lực để quyết tâm theo đuổi ước mơ thứ 2 của mình – trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 2Phóng to

Nguyễn Thị Kiều Trang – “Nấm lùn di động”

Là thí sinh gây sốt ở điểm thi Đà Nẵng, Nguyễn Thị Kiều Trang cao 1m57 là một trong những thí sinh thấp nhất đến thời điểm hiện tại. Thể hiện phần thi năng khiếu là sử dụng một tấm vải để tạo ra một bộ trang phục đẹp mắt đã gây được ấn tượng với ban giám khảo.

Tuy nhiên vì chưa xác định được chính xác mục tiêu và ước mơ nên cô đã bị giám khảo Thanh Hằng nhận xét rằng phù hợp với việc trở thành một nhà thiết kế thời trang hơn.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 3Phóng to

Hồ Đức Tuân – Chàng trai hiền lành ít nói

Hiện đang là sinh viên đại học Nông Lâm, Huế, Hồ Đức Tuân gây ấn tượng mạnh với gương mặt cực điển trai chuẩn nam thần và một thân hình săn chắc. Là một người đam mê thể thao và khát khao trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nhưng anh chàng này lại rất hiền lành, ít nói.

Mặc dù trong một tiểu phẩm nhỏ, giám khảo Thanh Hằng và Hà Đỗ đã “hợp sức” để đẩy cao trào nhưng Đức Tuân vẫn chưa bộc lộ hết được cá tính của mình. Với một môi trường người mẫu khắc nghiệt, ban giám khảo lo sợ rằng anh chàng khó có thể trụ vững được trong nghề.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 4Phóng to

Trần Thị Thùy Trâm – cô gái nhảy sexy cùng Hà Đỗ và Thanh Hằng

Cô gái hot girl đã khuấy động cả sân khấu khi thể hiện những phần trình diễn nhảy của mình. Sau khi rơi nước mắt về việc bị gạ tình và những điều tai tiếng, cô cho rằng cô không muốn đánh mất sự tự trọng của mình. Từng sở hữu một mái tóc dài nhưng khi 20 tuổi, Thùy Trâm đã quyết tâm cắt đi mái tóc để trở về tính cách đích thực của mình.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 5Phóng to

Nguyễn Duy Ngọc Hoàng – nhảy sexy trên nền nhạc cải lương

Thể hiện khả năng mash-up các ca khúc buồn thành sôi động, Nguyễn Duy Ngọc Hoàng đến từ Huế đã khiến giám khảo một trận cười sảng khoái khi đã thể hiện những động tác vô cùng sexy, gợi cảm trên nền nhạc cải lương. Được giám khảo Samuel Hoàng đánh giá là có giọng hát tốt và khuyên rằng anh chàng phù hợp hơn với một cuộc thi ca sĩ chứ không có tố chất người mẫu.

Vietnam's Next Top Model: “Cô gái thầy bói” khiến giám khảo cười như nắc nẻ - Ảnh 6Phóng to

Vòng tuyển chọn cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 31/5 và 1/6 tại TP HCM. Hãy cùng chờ đón những thí sinh tiềm năng đến từ khu vực phía Nam và sẵn sàng “Phá bỏ mọi giới hạn”. 

Tiểu Quỳnh
Ảnh: BTC
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý