Cô gái trẻ bỏ lại con gái hơn 10 ngày tuổi cùng lá thư nhờ người nuôi hộ

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái trẻ bỏ lại con gái hơn 10 ngày tuổi cùng lá thư nhờ người nuôi hộ

Sau khi nhờ chị Hòa chăm sóc con gái để về quê làm giấy khai sinh, người mẹ trẻ đã để lại một lá thư nhờ chị Hòa nuôi con.

17/08/2017 08:53 PM
388

Sau khi nhờ chị Hòa chăm sóc con gái để về quê làm giấy khai sinh, người mẹ trẻ đã để lại một lá thư nhờ chị Hòa nuôi con.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, mấy ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin người mẹ trẻ bỏ rơi con gái nhỏ.

Theo chia sẻ trên facebook thì mẹ cháu bé nói tên N. (SN 1995, ở Nghệ An). N. từ Nghệ An ra Hà Nội để thăm khám chuẩn bị cho việc sinh con. Tuy nhiên, vì không có tiền nên bệnh viện cho về nhà theo dõi. Đến chiều 29/7, N. phải vào viện Thanh Nhàn và đẻ mổ. Bé gái sinh ra nặng 2,5kg.

Trong thời gian N. ở Bệnh viện Thanh Nhàn, một người phụ nữ đã vào thăm, thương cảm cho về ở nhờ. Tuy nhiên, N. đã để lại con gái cùng lá thư nhờ nuôi hộ rồi bỏ đi.

Cô gái trẻ bỏ lại con gái hơn 10 ngày tuổi cùng lá thư nhờ người nuôi hộ - Ảnh 1Phóng to

Chị Hòa đang chăm sóc cháu bé - Ảnh: báo Tiền phong

Báo Tiền phong thông tin thêm, qua tìm hiểu được biết, hiện tại cháu bé đang được chị Phạm Thị Ly Hòa (SN 1984, quê Lạng Sơn) nuôi dưỡng. Chị Hòa thuê trọ và bán hàng tạp hóa ở trong ngõ 442 (đường Phạm Văn Đồng, TP Hà Nội).

Hiện tại, cháu bé được 15 ngày tuổi và không có mẹ chăm sóc nhưng rất ngoan, không quấy khóc.

Chị Hòa chia sẻ: Cách đây hơn 10 ngày tôi đọc được câu chuyện trên mạng xã hội nói về một người mẹ trẻ có thai nhưng bị người yêu ruồng bỏ trách nhiệm mà không dám nói với gia đình. Đến ngày sinh con không có tiền đóng viện phí nên cùng một số người bạn vào bệnh viện để giúp đỡ.

Cô gái trẻ bỏ lại con gái hơn 10 ngày tuổi cùng lá thư nhờ người nuôi hộ - Ảnh 2Phóng to

Lá thư cô gái để lại cho chị Hòa - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Khi thấy N. không có chỗ ở nên đã cho hai mẹ con cô gái về nhà mình ở nhờ. Sau khi ở được một tuần N. nói muốn về quê làm giấy khai sinh cho cháu rồi ra bến xe để về nhà.

Tuy nhiên, khi N. về quê đã để lại lá thư cùng số tiền 1 triệu đồng nhờ chị Hòa chăm sóc con vì không có khả năng nuôi con.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Hòa cũng đã báo cáo công an khu vực và tổ dân phố cũng như UBND phường Cổ Nhuế 2.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý