Cô gái trẻ mang khối u mầm thay vì mang thai 32 tuần

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái trẻ mang khối u mầm thay vì mang thai 32 tuần

Cứ tưởng rằng mình mang thai những tuần cuối cùng nhưng mọi chuyện của cô gái trẻ đã rẽ theo một hướng không thể tưởng tượng nổi.

06/02/2016 08:51 AM
176

Priscilla Jenn Li bắt đầu phát hiện ra bụng của mình có dấu hiệu phình to như người mang thai những tuần cuối cùng vào đầu năm 2015. Lúc ấy, Jenn đau bụng dữ dội nên đến bệnh viện kiểm tra và bất ngờ phát hiện ra mình đã mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 3 đồng thời xuất hiện một tế bào khối u mầm.

Suy sụp tinh thần vì bệnh tình bất chợt tìm đến, cô gái trẻ quyết định cắt một bên buồng trứng để loại bỏ u nang và tế bào ung thư. Theo Jenn, sau khi lấy ra, khối u trong cơ thể cô nặng tới 4,8 kg và to bằng quả bóng rổ. Đó chính là lý do vì sao bụng của Jenn lại to lên đột ngột như vậy.

mang thai

Cái bụng to như người mang thai 32 tuần và khối u nằm bên trong bụng cô gái trẻ.

Jenn đã quyết định xạ trị và cắt bỏ khối u.

mang thai

Hình dạng và kích thước của khối u sau khi được lấy ra khỏi cơ thể của Jenn.

Đăng trên facebook của mình về toàn bộ quá trình điều trị, các bài viết của Jenn đã thu hút tới hàng nghìn lượt chia sẻ. Rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm đối với số phận của cô gái xinh đẹp sớm phải gánh chịu căn bệnh hiểm nghèo. Mặc dù đã tạm thời thoát khỏi lưỡi hái của tử thần nhưng khả năng có con của Jenn về sau này có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nói về cuộc sống của mình và những quyết định trong lúc sức khỏe yếu đuối, phải trị xạ đến mức rụng hết tóc, Jenn cho hay: “Tôi đã chấp nhận bản thân mình và cố gắng dũng cảm đối đầu tất cả. Tóc tôi rồi sẽ mọc trở lại thôi mà”.

mang thai

Dù có nước mắt nhưng cô gái trẻ vẫn luôn sống nghị lực và không gục ngã.

Tất cả là nhờ có sự động viên của người thân, bạn bè và
những người ủng hộ cô trên mạng xã hội.

Qua câu chuyện của mình, cô gái trẻ cũng muốn những cô gái và phụ nữ
khác nên ý thức nhiều hơn về căn bệnh ung thư buồng
trứng và cách phòng tránh nó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý