Cô gái trẻ 'thối ruột' vì uống thuốc giảm cân quá nhiều

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cô gái trẻ 'thối ruột' vì uống thuốc giảm cân quá nhiều

Cô gái trẻ thối ruột vì uống thuốc giảm cân quá nhiều xảy ra ở Thái Lan. Các bác sĩ đã phát hiện ra lượng lớn bã của thuốc giảm cân vẫn còn xót lại ở thành ruột của cô.

03/07/2015 04:34 PM
1,529

Giảm cân là nhu cầu tích cực và chính đáng của chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ, việc thừa cân còn mang lại nhiều nguy cơ mắc các bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe làm giảm sự tự tin, chất lượng cuộc sống... Tuy nhiên thay vì giảm cân an toàn đúng cách, một bộ phận nữ giới lại quá lạm dụng thuốc giảm cân để mong có được kết quả nhanh chóng. Chính việc này đã dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, điển hình là cô gái trẻ dưới đây.

Mới đây một cô gái trẻ tại Thái Lan đã phải nhập viện trong tình trạng bụng đau dai dẳng kéo dài. Sau khi tiến hành kiểm tra các bác sĩ đã phát hiện ra ruột của cô có dấu hiệu bất thường. Nhưng chỉ đến khi tận mắt chứng kiến những hình ảnh trong ca phẫu thuật mới khiến nhiều người rùng mình. Phần ruột của cô gái trẻ bị sưng nghiêm trọng, thậm chí là có biểu hiện xuất huyết và gần như bị thối. Các bác sĩ cho biết đã phát hiện nhiều thuốc trắng bám ở thành ruột được cho là bã của thuốc giảm cân vẫn còn xót lại.

Thối ruột vì thuốc giảm cân 1

Cô gái trẻ bị "thối ruột" do sử dụng thuốc giảm cân quá nhiều

Thối ruột vì thuốc giảm cân 2
Hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng Thái Lan

Thối ruột vì thuốc giảm cân 0
Phần ruột của cô gái bị sưng nghiêm trọng, thậm chí là có biểu hiện
xuất huyết và gần như bị thối

Trước đó được biết cô gái trẻ này đã sử dụng một lượng lớn thuốc giảm cân với hi vọng sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn, hoàn hảo. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thuốc cô bắt đầu có những dấu hiệu như đau bụng thường xuyên. Những cơn đau quằn quại thỉnh thoảng xuất hiện đã khiến cô phải nhập viện khi không thể chịu đựng được nữa. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người đang muốn giảm cân nhanh thay vì kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống đúng cách, lâu dài.

Xem thêm

  • Giảm cân thần tốc 8 kg trong 7 ngày chỉ bằng ăn uốngGiảm cân thần tốc 8 kg trong 7 ngày chỉ bằng ăn uống
  • 5 thực phẩm thông thường giúp giảm cân hiệu quả5 thực phẩm thông thường giúp giảm cân hiệu quả
  • 9 mỹ nhân Hàn 'lột xác' ngoạn mục theo thời gian9 mỹ nhân Hàn 'lột xác' ngoạn mục theo thời gian
  • Thân hình chảy xệ vì giảm cân của cô gái nặng 220kgThân hình chảy xệ vì giảm cân của cô gái nặng 220kg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý