Cô gái trở thành cơn 'sốt' trên mạng vì tài make-up cực đỉnh

mesu mesu @mesu

Cô gái trở thành cơn 'sốt' trên mạng vì tài make-up cực đỉnh

Belinda Maines đã trở thành một cơn sốt trên mạng khi thể hiện được tài năng makeup qua những tác phẩm của mình.

22/09/2014 12:01 PM
2,432

Một nghệ sĩ make-up tài năng đã thực hiện những tác phẩm cực kỳ độc đáo với sự trợ giúp của người bạn trai.

Chỉ sử dụng loại sơn mặt giá rẻ, Belinda Maines đã hóa trang cho khuôn mặt chính cô và bạn trai thành những nhân vật hoạt hình, nhưng loài vật hùng dũng rất ấn tượng.

Những bức ảnh make-up của Belinda đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tài khoảng Instagram của cô hiện đang có 6.000 thành viên theo dõi. Chính Belinda cũng thừa nhận, việc sở thích kỳ lạ của cô được công nhận sẽ là bàn đạp để cô thực hiện ước mơ của mình.

“Tôi chỉ hóa trang trong phòng ngủ vào ban đêm. Tôi không được đào tạo gì cả, đơn giản là tôi thích làm. Tôi mua sơn mặt từ các cửa hàng với giá 1 bảng Anh. Ngoài ra, tôi chỉ sử dụng những vật dụng có sẵn trong nhà như đĩa CD, phấn mắt cũ, vòng cổ cũ”.

Hiện Belinda đang làm nghề trang điểm cô dâu tại trung tâm trang điểm Flamingo ở Chester-le-Street, Newscastle.

Ngoài giờ làm việc, Belinda lại trang điểm cho khuôn mặt của chính mình, chụp ảnh và tung lên mạng.

Belinda chia sẻ cô có khi dành cả ngày để lên kế hoạch trang điểm cho khuôn mặt của mình sao cho ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lần trang điểm dài nhất của cô là khi cô hóa trang mình thành một con sư tử ấn tượng.

Tuy nhiên, cô không bao giờ mang khuôn mặt trang điểm của mình ra ngoài. Cô tẩy trang ngay khi xong việc. Ngay cả hàng xóm cũng luôn ngạc nhiên mỗi khi thấy Belinda chụp ảnh khuôn mặt hóa trang của mình. Vì thế, cô không cho rằng, mang khuôn mặt của một con sư tử hay gấu trúc ra đường là ý kiến hay.


Một số ảnh trang điểm của Belinda

Belinda cho biết, tài năng của cô đã được đoàn làm phim Doctor Who nổi tiếng để mắt tới. Cô vô cùng hạnh phúc, cô thích hóa trang cho những con…Zombies.

Mơ ước lớn nhất của Belinda là được hóa trang cho các bộ phim hoặc các lĩnh vực liên quan đến điện ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý