Cô gái Trung Quốc có thân hình dẻo đến kinh ngạc

sakura1 sakura1 @sakura1

Cô gái Trung Quốc có thân hình dẻo đến kinh ngạc

Một cô gái người Trung Quốc khiến người xem vô cùng kinh ngạc khi có thể uốn gấp cơ thể của mình trong một chiếc hộp nhựa kín và di chuyển linh hoạt.

30/11/2016 08:18 AM
485

(ĐSPL) – Một cô gái người Trung Quốc khiến người xem vô cùng kinh ngạc khi có thể uốn gấp cơ thể của mình trong một chiếc hộp nhựa kín và di chuyển linh hoạt.

Trong một chương trình tài năng của Truyền hình Trung ương Trung Quốc mang tên 'Challenge Impossible', Sun Fei, đến từ tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã thể hiện tại uốn dẻo đến kinh ngạc của mình khi cô có thể gấp cơ thể của mình và vượt qua các chướng ngai vật.

Màn trình diễn xuất sắc của cô gái 28 tuổi diễn ra trong khoảng 10 phút đã khiến giám khảo cũng như người xem phải đứng dậy và vỗ tay liên hồi.

Cô gái Trung Quốc có thân hình dẻo đến kinh ngạc - Ảnh 1

Đầu tiên, cô cúi người xuống chui vào trong một chiếc hộp nhựa trong suốt, sau đó uốn lượn cơ thể theo các bậc thang bằng kim loại ở bên trong.

Cô buộc phải uốn cong người và di chuyển qua các thanh sắt được sắp xếp theo hình zích zắc. Sun đặt tay lên một trong những nấc của bậc thang và di chuyển, cô có lúc phải dừng lại để đẩy búi tóc của mình qua khe thang, rồi di chuyển xuống.

Cô gái Trung Quốc có thân hình dẻo đến kinh ngạc - Ảnh 2

Đoạn video ghi lại màn trình diễn của Sun đã đươc chia sẻ trên trang Facebook của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc và cho đến nay đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem.

Cô gái Trung Quốc có thân hình dẻo đến kinh ngạc - Ảnh 3

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý