Cô gái 'tự sướng' khi bar Luxury cháy bị 'ném đá' dữ dội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái 'tự sướng' khi bar Luxury cháy bị 'ném đá' dữ dội

Khi quán bar Luxury bốc cháy dữ dội thì cô gái vẫn thản nhiên chụp ảnh phản cảm với đám cháy phía sau. Hành động thiếu ý thức này bị dân mạng ném đá dữ dội.

24/09/2014 02:35 PM
1,840

Khoảng 23h đêm 23/9, quán bar Luxury, một trong những quán bar lớn nằm trên đường Yên Phụ, Tây Hồ đã xảy ra một vụ cháy lớn. 

 - Ảnh 1

Lửa bao trùm bar Luxury.

 - Ảnh 2

Cô gái thản nhiên chụp ảnh tự sướng với đám cháy.

Trong khi nhiều người bị ngạt khói chạy thục mạng ra ngoài bãi cỏ gần chân đê nằm thở còn lực lượng chức năng và nhiều người khác đang tập trung chữa cháy thì một cô gái đăng ảnh mỉm cười tự sướng trước đám cháy với dòng caption: "Cháy to quá".

clip: Bar Luxury cháy dữ dội.

Hành động của cô gái ngay lập tức bị dân mạng ném đá, nhiều người cho rằng cô gái trẻ thiếu ý thức, vô tâm và thiếu trách nhiệm: 

" Trong lúc hỏa hoạn không biết người ta sống chết thế nào mà còn chụp ảnh tự sướng được. Không biết suy nghĩ gì cả" Bạn Bình Minh chia sẻ.

  - Ảnh 3

Nam thanh niên tự sướng trước đám cháy rừng ở Nghệ An.

"Thiếu gì chỗ để chụp ảnh tự sướng chứ, hành động như vậy thật thiếu ý thức", bạn Hà Nguyễn cho biết. 

Đây không phải là lần đầu tiên, một số bạn trẻ bị chỉ trích vì hành động tương tự như thế này. Đầu tháng 6/2014, nam thanh niên tự sướng trước đám cháy rừng, lửa đang bốc ngùn ngụt ở xã Nam Lộc, Nam Đàn, Nghệ An bị lên án.

Thu Thủy

Xem thêm video clip : Cô giáo trẻ mang thai 'tẩn' học sinh tới tấp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý