Cô gái và câu chuyện về ông bố 'lầy nhất Sài Gòn' khiến dân mạng ao ước

daikieu daikieu @daikieu

Cô gái và câu chuyện về ông bố 'lầy nhất Sài Gòn' khiến dân mạng ao ước

Chỉ với câu chuyện nhỏ về ông bố “lầy nhất Sài Gòn”, cô gái trẻ đã nhanh chóng gây “nóng” mạng xã hội khiến cư dân mạng ai cũng ao ước có ông bố vui tính như vậy.

24/10/2017 04:13 PM
1,170

Chỉ với câu chuyện nhỏ về ông bố “lầy nhất Sài Gòn”, cô gái trẻ đã nhanh chóng gây “nóng” mạng xã hội khiến cư dân mạng ai cũng ao ước có ông bố vui tính như vậy.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ của một cô gái trẻ về ông bố “lầy nhất Sài Gòn” với những bình luận tích cực.

Theo đó, cô gái tên D.T.N.L đã kể chuyện về ông bố “thánh lầy” của mình trên một hội nhóm dành cho những người trẻ tuổi và nhanh chóng gây “sốt”.

Qua những điều mà cô gái này chia sẻ thì cô và bố như hai người bạn thân thiết.

Nội dung bài chia sẻ của cô gái như sau: “Tao nghĩ cha tao là một trong số ít những ông bố lầy nhất Sài Gòn.

- Năm đó tao thi đại học, cha tao chở tao đi thi, tới cổng trường thì: "Con ngủ ngon, cha về ngủ".

- Tao vào đại học nhưng muốn bảo lưu đi học xăm, mới đầu tao sợ cha tao không chịu, nên mở màn tao đã khóc, cha tao hỏi: "Học xăm bao nhiêu" và cho tao học.

- Cha tao xin tiền mẹ tao để cho tao.

- Mỗi lần cha có quỹ đen đều chia cho tao.

- Lúc trúng số 3-400 ngàn đồng cũng chia cho tao phân nửa.

- Bạn bè tao đến chơi cha tao mời hút thuốc.

- Khi tao xăm một hình to trên đùi, cha tao nói nhìn xấu.

- Hàng xóm bàn tán về hình xăm của tao thì cha tao nói với họ: “Nó xăm chứ đâu có sống sai, rảnh dỗi quá thì kiếm gì làm đi, nhiều chuyện".

Cô gái và câu chuyện về ông bố 'lầy nhất Sài Gòn' khiến dân mạng ao ước - Ảnh 1Phóng to

Cô gái trẻ đã khiến dân mạng ao ước khi kể câu chuyện về ông bố "lầy nhất Sài Gòn" của mình.

- Cha tao không giàu nhưng tao cực kì thần tượng cha tao. Từ một người làm phụ hồ, đi xây cầu (hồi trẻ), cha tao đã phấn đấu, học hỏi. Giờ nghỉ người ta ngủ ba tao làm. Giờ ba tao làm thầu, thu nhập vừa đủ chi tiêu vẫn không ngừng học hỏi.

- Cha tao không cho tao than chán. Ngày xưa nghèo đói, cha tao hay hát nghêu ngao, ông nội tao chửi: "Đói không có cái ăn mà còn hát". Cha tao vẫn hát.

- Bạn trai tao đến nhà, cha tao mời thuốc, rủ nhậu, kêu tao nấu đồ ăn cho hắn ăn.


- Còn nhiều lắm các mày ạ, nhẹ nhẹ thôi tao thấy ba tao lầy rồi. Tao thấy thực sự may mắn khi có tía như vậy. Má tao lầy cũng không kém đâu”.

Ngay sau khi chia sẻ, topic này của cô gái trẻ đã thu hút hàng ngàn lượt thích (like) và bình luận (comment) của dân mạng.

Ai cũng cho rằng, cô gái trẻ quá hạnh phúc và may mắn khi có một người cha thấu hiểu và chia sẻ tất cả mọi chuyện như trên.

Một số khác cũng cho rằng, câu chuyện bình dị của cô gái đã khiến họ gợi nhớ đến cha của mình.

“Giống bố tôi nè! Cũng tính lầy lội, cũng từ tay không lên thành chủ thầu. Cũng hay lấy tiền mẹ tôi cho tôi. Cũng hay bảo tôi sống đúng còn lại muốn sao thì sao”, một dân mạng để lại bình luận.

Có lẽ câu chuyện trên sẽ ít nhiều khiến chúng ta nhớ về người cha của mình. Trước đó, trên mạng xã hội đã từng chia sẻ rất nhiều những câu chuyện cảm động về người cha. Theo đó, những người làm cha, làm mẹ luôn dành cho con cái những yêu thương và đùm bọc nhất. Cha mẹ có thể không ngần ngại để mình thiếu thốn nhưng luôn muốn con cái được đủ đầy cho bằng bạn bằng bè.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý