Cô gái Việt công khai ảnh PTTM toàn thân gây sốc

mesu mesu @mesu

Cô gái Việt công khai ảnh PTTM toàn thân gây sốc

Cô gái chia sẻ rằng mình đã trải qua 3 lần đại phẫu và vô số lần tiểu phẫu để có ngoại hình như hiện nay.

29/03/2015 03:44 PM
1,252

Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) trở thành một cụm từ "bình dân" và thân quen với rất nhiều người thì việc thừa nhận mình đã từng "đụng dao kéo" hay chia sẻ những bức ảnh từ quá trình phẫu thuật cho đến lúc "lột xác" cũng chẳng còn gì quá to tát nữa. Tuy nhiên việc phẫu thuật... toàn thân lại là một chuyện khác. Mới đây, cư dân mạng lại có dịp truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại quá trình thẩm mỹ đầy đau đớn của một cô gái Việt, kèm theo đó là những bình luận trái chiều.

Người xem không khỏi "giật mình" khi trong ảnh khắp người cô gái là những vết bầm tím và sưng phù do vừa trải qua PTTM, vùng ngực cũng đang quấn băng vì đã tiến hành phẫu thuật tu sửa vòng 1. Những tấm hình này do chính cô gái tự tay đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Đau đớn biết bao nhiêu nhưng mày vượt qua được mà... Cố lên Kim ơi... Tháng sau bung lụa!." Cô gái cũng chia sẻ rằng mình đã "làm mũi S line, môi trái tim, làm ngực, hút mỡ bụng và mỡ đùi, bắp chân...".
 



Những hình ảnh về quá trình PTTM do chính cô gái này chia sẻ lên trang cá nhân.
Được biết cô gái trong ảnh tên là Kim, hiện đang sống ở TP. Hồ Chí Minh. Sau khi đăng những bức ảnh kể về việc "dao kéo" của mình đã được rất nhiều người tò mò và hỏi han.
Bản thân Kim cũng đã đăng thêm status để tâm sự về chuyện PTTM: "Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua Kim ạ, muốn thành công thì phải tập được cách chịu đựng, nhẫn, nhịn, chăm chỉ cố gắng hết mình... Trước hết là chịu đau đớn qua thời gian này và ấp ủ dự định cho tháng tới. Tôi không phải PTTM vì "nghiện" mà tôi muốn dùng nó để "làm bàn đạp trong tương lai" nên đối với tôi nỗi đau này không thấm tháp gì đâu...". Kim cũng cho biết thêm mình đã trải qua "3 lần đại phẫu trong cuộc đời và vô số những lần tiểu phẫu nhỏ. Tôi đã phẫu thuật tất cả mọi thứ trên khuôn mặt cho đến dáng người, gần như đầy đủ các loại phẫu thuật đang có hiện nay. Ai cũng nói tôi liều, tôi chịu đau giỏi".
Nhiều người xem xong loạt ảnh và đọc những chia sẻ của Kim đã khen cô rất mạnh mẽ, giỏi chịu đau."Chị ấy thật can đảm, can đảm cả trong việc chịu đau đớn và thừa nhận mình PTTM nữa. Không như nhiều người hiện giờ, mặt rõ ràng chẳng giống gì với ngày xưa nhưng được hỏi thì cứ chối và khẳng định mình không dao kéo. Người ta nhìn là biết mà!".
Tuy nhiên bên cạnh đó lại có người cho rằng Kim cũng như một vài cô gái bây giờ vì muốn nổi tiếng nên mới up những tấm hình này, hơn nữa bức ảnh chỉ toàn "vòng 3 với vòng 1, nhẽ ra Kim không nên post nó lên Facebook làm gì, trông khá phản cảm".
 

Cận cảnh gương mặt sau khi phẫu thuật của Kim.
 
Sau khi được phẫu thuật, Kim cũng đang cố gắng hết sức để chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho mình một cách nhanh nhất. Cũng giống như những trường hợp công khai mình đã từng PTTM trước đây, Kim hiện đang tự tin với ngoại hình mới của mình và lên kế hoạch cho tương lai với diện mạo hoàn toàn khác này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý