Cô gái Việt giảm gần 40 kg tự tin diện áo dài trong lễ đính hôn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô gái Việt giảm gần 40 kg tự tin diện áo dài trong lễ đính hôn

(Ngoisao.vn) Ngoài giảm cân để mặc vừa váy cưới, lý do khác khiến Hà có động lực hơn là được mặc áo dài truyền thống trong ngày trọng đại để tôn nên vóc dáng, vẻ đẹp của người phụ nữ.

27/09/2014 10:04 AM
10,632

Vừa qua, thông tin Lê Việt Hà, 23 tuổi, tốt nghiệp đại học RMIT khoa Thiết kế Truyền thông Đa phương tiện, giảm thành công gần 40 kg để mặc vừa váy cưới đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ 84 kg, sau 2 năm Hà đã quyết tâm thực hiện khẩu phần ăn hợp lý cùng chế độ luyện tập của riêng bản thân, hiện cân nặng của cô là 48 kg.

Vào ngày 19/9 vừa qua, Việt Hà cùng ông xã là Lê Trường Phong, 33 tuổi, hiện làm việc tại TP.HCM, đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

Hà tiết lộ thêm, lý do quan trọng mà cô muốn giảm cân nữa đó là được mặc áo dài truyền thống. Thời cấp 3 Hà nặng hơn 60 kg, nên rất mặc cảm mỗi khi mặc áo dài, vì áo dài của Việt Nam tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp của người phụ nữ. "Từ lúc tốt nghiệp phổ thông, mình chưa bao giờ dám may một chiếc áo dài nào ngoài áo dài đi học và chỉ ước ao một ngày được mặc chiếc áo dài, và nhất là trong ngày trọng đại, nên mình quyết tâm giảm cân để được thực hiện niềm mơ ước" - Hà nói.

Trong quá trình giảm cân, đôi lúc cô muốn từ bỏ khi nhìn thấy thức ăn, nhưng nghĩ lại nếu mình cứ tiếp tục nuông chiều bản thân nữa thì không biết cân nặng sẽ dừng lại đến con số nào, nên cô quyết tâm thực hiện đến cùng. "Mọi người hầu như đều nhầm mình với chị Hà, tại chị mình làm bên hàng không, dáng chuẩn, chẳng bù cho mình ngày xưa. Hầu như mọi người đều khen ngợi, mình thấy vui và hạnh phúc lắm" - Hà kể.

Trước thông tin giảm cân của Hà, có nhiều ý kiến cho rằng cô đi phẫu thuật thẫm mỹ, hay dùng thuốc giảm cân. Trả lời về vấn đề này, Hà khẳng định: "Sự thật là mình chỉ áp dụng phương pháp giảm cân theo cách tự nhiên là kết hợp bài tập thể dục tự sáng tác với chế độ ăn kiêng tự kê ra".

Cô cho biết, giảm cân phải kiên nhẫn, không nóng vội, thì cơ thể mới thích nghi được, nếu thúc ép cơ thể giảm nhanh quá thì sẽ không hề tốt cho sức khoẻ.

Hà chia sẻ: "Từ lúc mọi người biết về phương pháp giảm cân theo cách tự nhiên, rất nhiều các bạn trẻ đã vào trang cá nhân nhờ mình tư vấn, và kết quả thật bất ngờ, có bạn chỉ cần áp dụng 11 ngày mà đã giảm được 4 kg, có bạn thì chỉ cần tập thể dục theo cách của mình mà hơn 1 tháng giảm được hơn 5 kg, không ngờ phương pháp của mình cũng phù hợp với các bạn như vậy. Có nhiều bạn là du học sinh, thực phẩm khó tìm hơn ở Việt Nam, nên mình đã gợi ý những thực phẩm mà các bạn có thể tìm được bên đó”.

Được biết, sau lễ đính hôn, ngày 9/1/2015 Việt Hà và ông xã Trường Phong sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý