Cô gái xinh đẹp không nhường ghế xe bus cho em bé gây bức xúc

mesu mesu @mesu

Cô gái xinh đẹp không nhường ghế xe bus cho em bé gây bức xúc

Cư dân mạng đã bức xúc chuyê cô gái khá xinh đẹp, ăn mặc sành điệu thản nhiên chiếm chỗ trên xe buýt sân bay để đựng đồ mà không nhường chỗ cho cụ già 67 tuổi và em bé 27 tháng tuổi.

04/03/2015 07:09 AM
6,832

Nội dung được chia sẻ trên một trang Facebook như sau: “Máy bay hạ cánh, toàn bộ hành khách được di chuyển vào nhà ga bằng xe thay vì đường ống. 2 mẹ con mình và mẹ mình (67 tuổi) bước lên xe khi xe đã gần đầy. Trước mắt là 1 cô gái đang ngồi trên 1 chiếc ghế và để chiếc túi của mình lên chiếc ghế trống bên cạnh. Bà ngoại xót cháu nên nói với cô gái là nếu ghế trong không có ai ngồi thì để cho bé ngồi nhưng cô gái từ chối và nói là có người ngồi rồi. Thực tế chẳng có ai ngồi và mẹ mình cùng con 27 tháng tuổi phải đứng vịn cột. Tuy đoạn đường không dài và đứng một chút cũng không sao nhưng mình cảm thấy hành động của cô gái thật khó chấp nhận".

 - Ảnh 1

Cư dân mạng bức xúc trước hành động của cô gái xinh đẹp.

Đi kèm status là một số bức ảnh cho thấy em bé bám tay vào cột trong khi cô gái thản nhiên một mình ngồi hai ghế. Chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với đa phần ý kiến chỉ trích hành động của cô gái trên.

"Thật khó hiểu. Việc nhường ghế cho người già và trẻ nhỏ đã trở thành luật bất thành văn, thậm chí là được nhắc liên tục trên các phương tiện giao thông công cộng rồi. Thế mà cô gái này vẫn "lờ đi" như không hề biết và chưa hề được nghe tới. Nhiều bạn trẻ bây giờ kể cũng lạ", nickname Mean bức xúc.

Bạn Maika bình luận: “Nhìn em bé mới tội làm sao, không hiểu bạn nữ kia nghĩ gì nữa. Kể cũng lạ”.

Cộng đồng mạng cũng cho rằng đây là hình ảnh thường thấy trên các chuyến xe bus công cộng hàng ngày.

Bạn Nguyên Long cho rằng: "Thật khó chấp nhận được những hành động "giả lơ" có phần thiếu văn hóa của một bộ phận giới trẻ ngày nay".

Tan Nguyen bình luận: “Hy vọng các bạn không chỉ biết nói suông. Đi xe bus hay bất cứ ở chỗ nào cũng nên nhường người già, phụ nữ mang thai và trẻ em”.

Linh An (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý