Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg

mesu mesu @mesu

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg

Nhiều người sợ tăng cân, nhưng với Amie việc tăng cân không ngăn cản cô có một cơ thể săn chắc, nhờ thế giúp cô mạnh mẽ và tự tin hơn.

03/08/2017 05:22 PM
736

Nhiều người sợ tăng cân, nhưng với Amie việc tăng cân không ngăn cản cô có một cơ thể săn chắc, nhờ thế giúp cô mạnh mẽ và tự tin hơn.

Amie Wiley (người Irland) tự tin khoe ảnh cơ thể mình lên Intagram, dù biết rằng định kiến của nhiều người về cân nặng và các chế độ ăn kiêng vốn rất khắt khe, nhất là phái nữ.

Cô sinh viên này đã chia sẻ bức ảnh trước và sau khi tăng được hơn 10 cân. Điều này có vẻ trái ngược với quan điểm là giảm cân giúp con người khỏe hơn, đẹp hơn.

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg - Ảnh 1Phóng to

Năm 2013, Amie Wiley nặng 55 kg

Năm 2013, Amie Wiley nặng khoảng 55 kg do tuân thủ theo chế độ ăn ít calo chặt chẽ, hạn chế tinh bột và đạm.

Bây giờ, cô gái 18 tuổi nặng gần 68 kg do áp dụng phương pháp ăn uống điều độ, cân đối đạm, tinh bột, và chất béo không bão hòa.

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg - Ảnh 2Phóng to

Cô cho biết mình hoạt động thể thao 5 lần 1 tuần, và tập luyện từng bộ phận của cơ thể trong mỗi bài tập. Cô giải thích thêm: "Tôi tập đẩy cho phần ngực, lưng và cơ vai, tập kéo cho phần lưng, cơ bắp tay và sau đó là phần chân".

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg - Ảnh 3Phóng to

(Ảnh minh họa)

Hiện cô sống tại Luân Đôn và có hơn 10.000 người theo dõi trên Instagram. Cô cũng chia sẻ về hành trình để đạt được cơ thể săn chắc như hiện nay trên Instagram.

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg - Ảnh 4Phóng to

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra Amie cũng đăng lên các bức ảnh về đồ ăn mình yêu thích. Cô nói thêm là không hạn chế các món ăn yêu thích của mình. "Bạn cứ tự cho phép bản thân mình thưởng thức một thanh sô-cô-la yêu thích. Nhưng hãy nhớ ăn điều độ và tập luyện thường xuyên".

Bữa điểm tâm thường cô sẽ bổ sung hạt ngũ cốc bao gồm yến mạch, sữa hạnh nhân, các loại trái cây như là dâu tây, chuối, hạt chia, hạt bí đỏ, vanilla, và mật ong.

Cô gái xinh đẹp, quyến rũ sau khi tăng 13kg - Ảnh 5Phóng to

Bữa điểm tâm của cô thường có ngũ cốc, trái cây và mật ong.

Nhiều bạn gái rất sợ . Nhưng đối với Amie, việc tăng cân và giúp cơ thể săn chắc như hiện nay giúp cô mạnh mẽ và tự tin hơn.

Amie khuyến khích mọi người chỉ cần cân bằng bữa ăn, đến các phòng gym để tập luyện sức khỏe thường xuyên để có cơ thể săn chắc.

Điều đó sẽ tốt đẹp hơn việc bạn ăn kiêng kham khổ, phải không nào?

Theo Independent, Dailymail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý