Cô gái xinh đẹp trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn sau 4 ngày mất tích bí ẩn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cô gái xinh đẹp trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn sau 4 ngày mất tích bí ẩn

Sau 4 ngày mất tích bí ẩn trên đường đi giao mỹ phẩm, chị Q. (Tây Ninh) đã trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

10/04/2017 08:50 AM
899

Sau 4 ngày mất tích bí ẩn trên đường đi giao mỹ phẩm, chị Q. (Tây Ninh) đã trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, tối ngày 9/4, chị T.T.N.Q (22 tuổi, ngụ xã Phước Minh, H. Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn. Anh L.H.B (31 tuổi, chồng chị Q.) cho biết, chị Q. được phát hiện ở tỉnh Đồng Tháp. Vào tối ngày 9/4, chị Q. tự bắt xe khách về nhà.

“Giờ vợ tôi về đến nhà bình an là mừng rồi, hiện giờ do tinh thần cô ấy chưa tốt nên gia đình để nghỉ ngơi, không muốn hỏi gì nhiều để cô ấy bớt lo lắng. Gia đình tôi cũng rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ thông tin vợ tôi những ngày qua”, anh B. cho hay.

Cô gái xinh đẹp trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn sau 4 ngày mất tích bí ẩn - Ảnh 1

Cô gái xinh đẹp trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn sau 4 ngày mất tích bí ẩn. Ảnh: Báo Thanh Niên

Trước đó, anh L.H.B (31 tuổi, chồng chị Q.) cho biết, vợ anh làm nghề buôn bán mỹ phẩm qua mạng đã được hơn 1 năm. Vào ngày 6/4, chị Q. nhận được thông tin khách hàng đặt mỹ phẩm nên điều khiển xe máy mang BKS: 70E1-75 đi giao hàng tại khu vực TP Tây Ninh và tỉnh Bình Dương. Sau đó, chị Q. mất liên lạc với gia đình.

Ngay sau đó, anh B. cùng người thân đi khắp nơi tìm kiếm chị Q. nhưng không có tung tích. Anh B. đã đến cơ quan công an trình báo thông tin vợ mình bị mất tích, đồng thời đăng lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, anh Bảo cho biết, vào đêm ngày 8/4, gia đình có nhận được điện thoại từ một người đàn ông, báo Q. đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Việt Nam- Campuchia (H.Tân Biên, Tây Ninh). Người đàn ông này thông báo anh B. mang 1.600 USD sang để chuộc vợ về. Sau đó, anh B. mang theo tiền đến cửa khẩu Xa Mát để chuộc vợ, nhưng liên lạc lại số điện thoại trên thì không được.

Hiện cơ quan công an H. Dương Minh Châu (Tây Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý