Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017

Chung kết toàn quốc Sao Mai 2017 dòng nhạc Thính phòng diễn ra với sự tranh tài của 9 thí sinh để giành tấm vé có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào tháng 10.

10/09/2017 11:20 AM
1,540

Tối qua, 9/9, Chung kết toàn quốc Sao Mai 2017 dòng nhạc Thính phòng diễn ra với sự tranh tài của 9 thí sinh để giành tấm vé có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào tháng 10.

9 thí sinh cạnh tranh trong đêm Chung kết toàn quốc Sao Mai 2017 dòng nhạc Thính phòng là: Hoàng Thị Lan Anh, Nguyễn Sỹ Nhật, Lại Thị Hương Ly, Phan Thị Dịu, Đỗ Thị Thanh Hoa, Lê Thị Nhung, Hà Thị Phượng, Vũ Thị Thanh Thanh và Ngô Thế Hùng. Trong đó, Hà Thị Phượng và Đỗ Thị Thanh Hoa là thí sinh người Việt Nam tại nước ngoài.

Các thí sinh đã mang đến 9 phần trình diễn với sự thể hiện tốt nhất, mang đến cho đêm thi một không khí nhẹ nhàng, không quá “nặng” so với những gì khán giả vẫn hình dung về phong cách Thính phòng.

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 1Phóng to

Cuối cùng, ban giám khảo đã lựa chọn được 4 giọng ca góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2017 là Vũ Thị Thanh Thanh, Hương Ly, Lê Thị Nhung và Thanh Hoa (Đỗ Tố Hoa). Rất bất ngờ là cả 4 giọng ca đều là nữ.

Các phần biểu diễn khá đồng đều, nhưng trong đó vẫn có một số tiết mục thực sự gây ấn tượng cho khán giả. Đó là tiết mục của giọng ca Vũ Thị Thanh Thanh (SBD 09) với ca khúc Sông "Dakrông mùa xuân về".

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 2Phóng to

Thanh Thanh lựa chọn một ca khúc đậm chất thính phòng và khán giả thường nghe thể hiện bởi các giọng nam. Hiếm có giọng ca nữ thể hiện ca khúc này mà gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực như Vũ Thị Thanh Thanh. Với bản phối ca khúc mới lạ, Thanh Thanh khiến cả khán phòng như rạo rực.

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 3Phóng to

Vũ Thị Thanh Thanh được đánh giá là có cả giọng hát và hình ảnh khá nổi bật, cô là người được đọc tên cuối cùng trong số 4 thí sinh được lựa chọn khiến khán phòng như vỡ oà. Bản thân Thanh Thanh chia sẻ sau hậu trường là tim cô như muốn… rớt vì hồi hộp.

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 4Phóng to

Trong đêm chung kết thính phòng, Thanh Thanh là thí sinh duy nhất diện áo dài lên sân khấu, cô chọn cho mình bộ áo dài cách điệu lạ mắt với các hoạ tiết thổ cẩm nền nã.

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 5Phóng to

Với vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp, hiền dịu, cô khiến khán giả ồ lên vì sự xuất hiện của cô như một… hoa hậu, phần trình diễn cuốn hút khán giả.

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 6Phóng to

Cô gái xinh như hoa hậu rơi nước mắt vì lọt vào chung kết xếp hạng sao mai 2017 - Ảnh 7Phóng to

Ở hậu trường, vẻ xinh đẹp của Thanh Thanh cũng liên tục lọt vào ống kính.

Cả 4 thí sinh sẽ chuẩn bị cho đêm Chung kết xếp hạng của Sao Mai 2017 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý