Cô giáo 9X xinh xắn đốn tim dân mạng

mesu mesu @mesu

Cô giáo 9X xinh xắn đốn tim dân mạng

Được học sinh chụp trên lớp học, sau đó đăng tải trên mạng, hình ảnh cô giáo trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

02/10/2014 10:13 AM
3,378

Tối ngày 1/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ thành viên có tên H.N đã đăng tải hình ảnh chụp 1 giáo viên mặc áo dài đang đứng trên bục giảng với tiêu đề Cô giáo em. Điều gây chú ý của mọi người chính là vẻ ngoài xinh xắn của cô giáo, nhanh chóng hình ảnh thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau 2h đăng tải, bức ảnh nhận được 18.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.


Hình ảnh cô giáo trẻ trên bục giảng đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Liên hệ với chủ nhân trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Vũ Thị Phương, sinh năm 1991, quê Thái Bình, hiện là giáo viên môn Địa lý tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 8, TP.HCM.

Phương cho biết, năm 2013, cô tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Sau đó về giảng dạy tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 8 đến bây giờ.


Chân dung cô giáo Vũ Thị Phương. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về bức ảnh được đăng tải trên mạng, Phương nói: "Khi đi dạy các em học sinh hay xin chụp hình chung với mình rồi chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Bức ảnh mình đứng trên bục giảng là được một bạn học sinh trong lớp chụp lén lại. Khi được lan truyền trên mạng, mình cũng khá bất ngờ".


Học trò thích thú khi chụp hình cùng cô giáo Phương. Ảnh: NVCC.


Các hình ảnh của cô giáo Phương khi đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút
được nhiều lượt like (thích) của cư dân mạng. Ảnh: NVCC.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý