Cô giáo bị mất việc vì có quan hệ tình ái với nam sinh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cô giáo bị mất việc vì có quan hệ tình ái với nam sinh

Cô giáo 21 tuổi, dạy bộ môn cầu lông đã bị sa thải và đang bị tạm giam vì có quan hệ tình ái với nam sinh 16 tuổi.

03/05/2016 02:24 PM
424

Tin tức từ NBCnews cho hay, cô giáo trên có tên là Loc Nguyen, 21 tuổi làm trợ lý huấn luyện viên bộ môn cầu lông tại trường trung học San Jose, Mỹ.

Theo đó, cô Loc Nguyen, 21 tuổi, đang bị truy tố tội quấy nhiễu hoặc sờ mó một trẻ vị thành niên.

Theo đó, nam sinh 15 tuổi này đã theo học tại trường San Jose High School, nơi mà cô Loc Nguyen giữ vai trò huấn luyện viên của đội cầu lông.

  Cô giáo bị mất việc vì có quan hệ tình ái với nam sinh - Ảnh 1

Cựu giáo viên, Loc Nguyen, 21 tuổi.

Kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy “nghi can đã có quan hệ hẹn hò bất chính với một nam sinh 15 tuổi.”

Tại một buổi họp báo, cảnh sát cho biết cô Loc Nguyen đã bị bắt tại trường học ngày 27/4 và được đưa tới nhà tù Santa Clara.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã liên hệ với cảnh sát San Jose và đình chỉ công tác để điều tra vụ việc”, Stephen McMahon, một giáo viên trong trường cho biết. Cô giáo Loc Nguyen mới dạy ở trường này được 3 tháng.

Cô Loc Nguyen sau đó đã bị sa thải. Hiện chưa rõ cô có giữ trách nhiệm nào khác ở trường học ngoài công việc huấn luyện học sinh chơi môn cầu lông.

Trước khi được nhận việc, cô Loc Nguyen đã được kiểm tra lý lịch và không có vấn đề gì mà nhà trường cần phải quan tâm.

Hiện chưa rõ, cô Loc Nguyen có mối quan hệ tình ái với nam sinh này trong thời gian bao lâu.

Vụ án cô giáo có quan hệ với nam sinh này xảy ra sau khi cảnh sát San Jose bắt giữ nhiều giáo viên hoặc nhân viên trường học vì có quan hệ tình dục, tình cảm với học sinh.

Vào hôm 25/4, cảnh sát cũng bắt giữ Douglas Le, một cư dân 25 tuổi ở San Jose là giáo viên ở trường Gilroy High School vì đã gửi ảnh khỏa thân cho nam sinh.

Và trong những trường hợp như thế này, cô giáo thường bị xử rất nặng để mang tính răn đe.

Trước đó, một cô giáo Mỹ cũng từng đối mặt với mức án 20 năm tù vì tội quan hệ tình ái với nam sinh.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ New Jersey (Mỹ) từng phải đối mặt với mức án 20 năm tù cùng 250.000 USD tiền bồi thường.

Cô giáo này là Linda Hardan, 21 tuổi, dạy môn khoa học. Linda bị bắt và giam tại nhà tù Passaic County Jail (Mỹ) sau khi ép chính học sinh của mình quan hệ bất chính. Cụ thể, cô đã dụ dỗ nam sinh 16 tuổi và chở đến công viên thực hiện nhiều hành vi không trong sáng.

Vụ việc tưởng chừng sắp kết thúc, thì cơ quan điều tra lại phát hiện cô giáo trẻ còn lạm dụng tình dục với một cậu bé khác, mới chỉ 14 tuổi. Thực tế, số nạn nhân của cô không dừng lại ở con số 1 như ban đầu, mà đến 3 nam sinh.

Cảnh sát Mỹ cũng đã phát hiện cô giáo tên Haeli Noelle Wey, 28 tuổi, nhắn tin với một trong những học sinh của mình rằng "Hãy xóa các thông tin nói chuyện qua lại giữa chúng ta trên Instagram và đừng để ai sử dụng điện thoại của em".

Wey là một cựu giáo viên dạy toán tại Trường Trung học Westlake của bang Texas (Mỹ). Cô giáo này đã cáo buộc có quan hệ không lành mạnh với nam sinh của cô ấy.

Cảnh sát tuyên bố cô Wey đã có khoảng thời gian hai tháng quan hệ nam nữ với các thanh niên trong trường vào mùa hè và mùa thu năm 2015.

Theo lời khai nhận của Wey, cô giáo này đã gặp gỡ nam sinh đầu tiên hồi tháng 6/2015 và quan hệ tình dục với cậu ấy khoảng 10 lần khi cô và gia đình của cậu nam sinh kia đến châu Phi trong một kỳ nghỉ hè.

Không chỉ ở Mỹ mà ở bất kỳ nơi đâu, giáo viên cũng sẽ bị xử tù nặng nếu có quan hệ bất chính với học sinh bởi hơn ai hết, giáo viên phải có chuẩn mực trong lối sống và đạo đức.

Mỹ Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý