Cô giáo bị người yêu ruồng bỏ cảm động trước fan Tuấn Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Cô giáo bị người yêu ruồng bỏ cảm động trước fan Tuấn Hưng

Ngay khi thấy đoàn thiện nguyện cùng bạn bè, fan hâm mộ của ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt bước vào phòng bệnh, cô giáo mầm non Hoàng Thị Hiền đã bật khóc. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, nhờ sự giúp đỡ của đoàn, cô đã lấy lại được niềm tin cuộc sống.

23/10/2014 05:29 PM
1,736

Chiều 21/10, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng do mẹ anh làm trưởng đoàn một lần nữa trở lại viện K để thăm nom những bệnh nhân ung thư. Trong đó có em Hoàng Thị Hiền - trẻ mắc bệnh u hạch ác tính, phải cưa một bên chân để giữ sự sống và bị người yêu ruồng bỏ.

Ngồi trên giường bệnh, em Hoàng Thị Hiền chia sẻ cùng PV: “Sau khi ”, độc giả khắp cả nước thường xuyên điện thoại, thăm hỏi và gửi những món quà đến động viên em. Cũng từ ngày ấy, em biết em sẽ không còn đơn độc nữa”.

Video: Niềm tin trở lại với cô giáo mắc bệnh ung thư bị người yêu ruồng bỏ.

Khi thấy đoàn thiện nguyện xuất hiện đông đảo, vây quanh mình hỏi han, cô giáo Hoàng Thị Hiền không kìm được nước mắt, em nghẹn ngào: “Các bạn trẻ xưng là người hâm mộ anh Tuấn Hưng, anh Khắc Việt hàng ngày vẫn điện thoại đến động viên em. Thậm chí có chị Huyền - người hâm mộ anh Tuấn Hưng tận Ba Lan cũng điện về an ủi”.

Cảm thông cho hoàn cảnh của Hiền, hàng tuần, nhiều kỹ sư trẻ đang làm việc tại Hà Nội vẫn thường xuyên ghé viện động viên, an ủi em. “Hàng tuần các anh ấy vẫn qua chơi với em, các anh còn mua cho em cả một cái máy có màn hình, để hằng ngày em có thể xem phim và xem cho đỡ buồn” - Hiền nói.

Ở bên cạnh con gái từ những ngày đầu nhập viện K điều trị, cô Tạ Thị Hiên - mẹ em Hiền cho biết: “Từ ngày được các anh chị trong đoàn thiện nguyện quan tâm, chia sẻ, tinh thần Hiền đã tốt hơn. Cháu cười nói nhiều hơn và thường xuyên giao lưu, nói chuyện với các bệnh nhân khác trong phòng”.

 - Ảnh 1

Mẹ Hồng rớt nước mắt, ôm chặt Hiền động viên.

Đặc biệt, cô Hiên cũng cho biết, từ khi hoàn cảnh của Hiền được đăng tải trên báo, hàng trăm độc giả khắp cả nước thường xuyên điện thoại chia sẻ, động viên em. “Có một bé gái hâm mộ ca sĩ Khắc Việt, còn điện đến cho tôi bảo: Cháu sẽ bớt tiền ăn sáng để gửi cho chị. Cháu đã xin ý kiến bố mẹ và được bố mẹ tán thành” - cô Hiên nói.

Thông qua chương trình thiện nguyện, độc giả của báo Người đưa tin cùng bạn bè, người thân, người hâm mộ của ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Khắc Việt đã quyên góp, ủng hộ được 27 triệu đồng cho Hiền. Số tiền trên đã được cô Hiên sử dụng để xạ trị và thuốc thang cho em.

Chuyến thiện nguyện lần này, ngoài việc tặng riêng cho em Hoàng Thị Hiền 10 triệu đồng, mẹ Hồng (mẹ ca sĩ ) còn trao 50 phần quà cùng 10 phong bì, mỗi phong bì trị giá 500 nghìn cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị trong viện.

Anh Quách An An, một thành viên trong đoàn thiện nguyện cho biết: “Với tinh thần tương thân tương ái, đoàn muốn được sẻ chia, gánh vác khó khăn cùng các em, các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Thông qua chương trình, đoàn cũng muốn tìm hiểu và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh đặc biệt khác trên cả nước".

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý