Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc

mesu mesu @mesu

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc

Những bức ảnh được chia sẻ trên Weibo mấy ngày gần đây với dòng trạng thái: Tây An,Trung Quốc, cô giáo cấp ba đẹp tựa nữ thần, đây chính là cô giáo của trường người ta.

06/11/2017 05:23 PM
682

Những bức ảnh được chia sẻ trên Weibo mấy ngày gần đây với dòng trạng thái: Tây An, Trung Quốc, cô giáo cấp ba đẹp tựa nữ thần, đây mới chính là cô giáo của trường người ta đang được chia sẻ chóng mặt.

Hình tượng thầy cô trung học trong ấn tượng mỗi học sinh luôn là hình ảnh nghiêm chỉnh, đứng đắn, chỉn chu, nhẹ nhàng, thậm chí đôi lúc hơi chút cứng nhắc. Tuy nhiên, khi nhìn cô gái này, bạn sẽ nhận ra, thầy cô vẫn có thể rất thời trang, thời thượng.

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc - Ảnh 1Phóng to

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc - Ảnh 2Phóng to

Cô giáo cấp ba xinh đẹp ngỡ ngàng. -Ảnh: Weibo.

Có thể thấy trong hình là một cô gái xinh đẹp với mái tóc ngắn màu vàng cá tính, mặc một bộ đồ jeans, vô cùng phong cách, thân hình mảnh mai thon gọn không khác gì người mẫu. Khiến người xem xuýt xoa hoặc có đôi chút nghi ngờ liệu người này có phải một cô giáo dạy cấp ba hay không.

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc - Ảnh 3Phóng to

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc - Ảnh 4Phóng to

Cô giáo cấp ba đẹp như nữ thần gây 'bão' ở Trung Quốc - Ảnh 5Phóng to

Nhìn những hình ảnh này trông cô giống người mẫu hơn là một giáo viên. -Ảnh: Weibo.

Theo tìm hiểu, cô gái trong bức hình là giáo viên của một trường trung học tại Tây An, Trung Quốc, sinh năm 1995, vừa mới tốt nghiệp Đại học. Mặc dù đã rất nổi trên các trang mạng nhưng các thông tin về cô giáo này vẫn không được công khai, nguyên nhân có thể vì người ta không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và cuộc sống riêng tư của cô.

NHÂM HUẾ (Theo Weibo)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý