Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip sex gây xôn xao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip sex gây xôn xao

(Xã hội) Đoạn clip sex của cô giáo dạy văn cùng một nam giáo viên được phát tán trên mạng thời gian gần đây khiến dư luận rúng động.

14/10/2014 11:11 AM
38,893

Theo đó, nhân vật nữ trong clip sex nói trên là cô Đ.H, giáo viên dạy Văn tại một trường trung học tại huyện Bắc Quang, Hà Giang, còn nhân vật nam có tên L.M, cũng là giáo viên đang giảng dạy tại một trường ở cùng huyện. Cả hai giáo viên đều là cán bộ trong biên chế, hưởng lương ngân sách nhà nước và đều là đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Bắc Quang.

Mô tả ảnh.

Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip sex gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, cô giáo Đ.H đã có chồng, thời gian có quan hệ tình cảm với thầy L.M thì chồng cô đang chấp hành án phạt tù. Bản thân anh L.M. cũng đã có vợ và con.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường nơi các giáo viên này công tác đã yêu cầu hai người viết giải trình và bản kiểm điểm.

Trong bản giải trình, cả hai nhân vật đã xác nhận có quan hệ ân ái với nhau và tự quay lại clip bằng máy tính xách tay. Đoạn clip dài 21 phút được quay tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vào cuối năm 2011. Đây là thời gian cô giáo Đ.H đang đi học Cao học tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, hai giáo viên này cũng khẳng định không cung cấp clip cho ai, không chủ ý phát tán và cũng không rõ ai đã đột nhập máy lấy được đoạn clip trên rồi phát tán lên mạng xã hội vào tháng 11/2013.

Đây không phải là lần đầu tiên các giáo viên để lộ clip sex lên mạng xã hội gây rúng động dư luận. Việc xuất hiện clip sex của cô giáo Đ.H và nam giáo viên L.M là bài học cảnh báo về lối sống buông thả, vi phạm đạo đức nghiêm trọng của một bộ phận giáo viên hiện nay. Bởi giáo viên là người trực tiếp đứng trên bục giảng đào tạo ra bao thế hệ học trò. Do đó, việc kỷ luật nghiêm khắc những giáo viên này để làm gương cho người khác là điều mà dư luận trông chờ.

Giáo sư Đại học sàm sỡ nữ sinh ngay giữa nhà hàng gây sốc
Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh vị giáo sư của Học viện mỹ thuật sàm sỡ nữ sinh ngay tại nhà hàng khiến nhiều người bất ngờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý