Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV của Thanh Duy

biettuot biettuot @biettuot

Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV của Thanh Duy

(ĐSPL) Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ với sự góp mặt của “cô giáo Khánh” trong teaser mới nhất của MV “Trái Tim Nhân Mã”.

29/06/2016 04:48 PM
498

(ĐSPL) - Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ với sự góp mặt của “cô giáo Khánh” trong teaser mới nhất của MV “Trái Tim Nhân Mã”.

Sau teaser đầu tiên hé lộ những hình ảnh đầu tiên với bối cảnh biệt thự bãi biển triệu đô xa hoa cùng các loài vật độc lạ như vẹt Nam Mỹ, công, ngựa trắng trong teaser đầu tiên, Thanh Duy lại tung tiếp teaser 2 của MV “Trái Tim Nhân Mã”, với sự lộ diện của một nhân vật đặc biệt – “cô giáo Khánh”.

Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV “khủng” của Thanh Duy - Ảnh 1

Teaser mới của MV lại mở ra một không gian trường học, và cô giáo Khánh lập tức gây ấn tượng với những câu thoại mang đến tiếng cười cho người xem. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng cô giáo Khánh cũng đã khiến nhiều người tò mò, thắc mắc về mối liên quan giữa nhân vật này và Thanh Duy trong MV. Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp đầy bất ngờ và gây thích thú cho khán giả.

Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV “khủng” của Thanh Duy - Ảnh 2

Ngoài cô giáo Khánh, một nhân vật khác trong MV cũng đã được giới thiệu: một nữ sinh là “fan gương mẫu” của Thanh Duy. Được biết, đã có hơn 20 diễn viên, hotgirl khác nhau được mời thử vai nhân vật này, và cuối cùng đoạn audition thử vai của một bạn nữ sinh đang học lớp 12 chưa từng diễn xuất trước đó đã được lựa chọn.

Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV “khủng” của Thanh Duy - Ảnh 3

Trong MV nhân vật nữ xuất hiện cùng một bộ sưu tập balo, dụng cụ học tập in hình Thanh Duy rất ấn tượng. Đây cũng chính là những sản phẩm được bày bán thật ở ngoài tại một shop kinh doanh dụng cụ học tập và rất được các fan học sinh của Thanh Duy ưa chuộng.

Cô giáo Khánh bất ngờ xuất hiện trong MV “khủng” của Thanh Duy - Ảnh 4

Như những gì Thanh Duy đã hé lộ, MV lần này có một ý nghĩa tình cảm và thông điệp rất lớn mà Thanh Duy dành cho những khán giả yêu thương và hâm mộ mình. Sự xuất hiện của cô giáo Khánh cũng như nhân vật nữ sinh là fan ruột của Thanh Duy hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thú vị và bất ngờ.

MV Trái Tim Nhân Mã, ca khúc chủ đề album Trái Tim Nhân Mã của Thanh Duy sẽ nhanh chóng ra mắt vào 1/7/2016, cùng với albumTrái Tim Nhân Mã được phát hành rộng rãi.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý