Cô giáo Khánh hạnh phúc vì nhận được lời tỏ tình của Mr. Đàm

msstit msstit @msstit

Cô giáo Khánh hạnh phúc vì nhận được lời tỏ tình của Mr. Đàm

(ĐSPL) – “Anh yêu cô giáo TP. HCM! Yêu cô giáo Khánh và nụ cười hiền hoà...”, là những lời tỏ tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho cô giáo Khánh.

13/10/2015 11:04 AM
1,714

Cô giáo Khánh đang là cái tên hot của những tuần qua. Với clip dạy tiếng Anh như tiếng Thái dành cho học sinh, cô giáo Duy Khánh khiến cho khán giả xem phải cười ngặt nghẽo và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Sau khi xem xong clip hài hước, nam ca sĩ đã trở thành fan cuồng bởi độ siêu dễ thương của cô giáo Khánh. Mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” đã bày tỏ tình yêu của mình dành cho cô giáo Khánh. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại phong cho cô giáo Khánh là “cô giáo của năm” và tỏ tình với cô giáo hot nhất trên mạng xã hội này.

 - Ảnh 1Phóng to

Chia sẻ của Đàm Vĩnh trên Facebook cá nhân.

"Anh yêu cô giáo TP.HCM! Yêu cô giáo Khánh và nụ cười hiền hoà... Sắp tới ngày 20/11 rồi, theo tui thì cô này mới chính là "cô giáo của năm" nè!!! Cô giáo đáng yêu, "ziên záng", thông minh, dễ thương nhất... Yêu anh không? Cô giáo ơi! Đang hát được nghỉ thay đồ mà cả đám Bước nhảy tranh thủ xem cô giáo siêu dễ thương nè", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Lời tỏ tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho cô giáo Khánh nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của fan với hơn 10 nghìn lượt thích. Mọi người vừa sốc lại vừa thích thú với dòng trạng thái này của anh.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau khi nhận được lời tỏ tình từ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ trên Sức khỏe cộng đồng, cô giáo Khánh – diễn viên Duy Khánh cho biết anh rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được tình cảm từ một fan “đặc biệt”.

Cũng chia sẻ về lời tỏ tình bất ngờ của “Ông hoàng nhạc Việt”, anh hài hước cho biết anh không dám quyết định bởi đó là chuyện tình cảm cá nhân của cô giáo.

Theo tin tức, cô giáo Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Duy Khánh sinh năm 1994. Duy Khánh là một chàng trai khá nổi tại Sài Gòn. Anh chàng nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ với các sản phẩm như clip ngắn, phim hài trên mạng. Nhưng gần đây, Duy Khánh lại được yêu mến và thành công hơn nhờ vào nhân vật cô giáo Khánh siêu hài hước trong chuỗi clip ngắn được phát định kỳ trên mạng, đặc biệt là clip nói tiếng Anh như tiếng Thái gần đây được tung ra.

 - Ảnh 3Phóng to

Trước đó, để có được tên tuổi như hiện nay, Duy Khánh đã phải trải qua một chặng đường khá khó khăn, từng góp mặt cho vai diễn quần chúng mà không ai chịu nhận. Giọng hát thiệt, Kính vạn bông, Náo loạn học đường, Gia đình ngũ quả, Chuyện tình những bà nội trợ,… là những clip ngắn, bộ phim mà Duy Khánh đã từng tham gia.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý