Cô giáo mầm non "bỏ quên" trẻ trong nhà vệ sinh được bố trí việc khác

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cô giáo mầm non "bỏ quên" trẻ trong nhà vệ sinh được bố trí việc khác

2 cô giáo mầm non bỏ quên bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh vẫn chưa được trở lại giảng dạy mà đang được bố trí tạm thời làm công việc khác.

05/04/2017 02:49 PM
247

2 cô giáo mầm non "bỏ quên" bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh vẫn chưa được trở lại giảng dạy mà đang được bố trí tạm thời làm công việc khác.

Ngày 5/4, trao đổi với Pv báo Vietnamnet, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc cháu Mai Bảo Y. (4 tuổi) bị cô giáo "bỏ quên" trong nhà vệ sinh tại Trương Mầm non xã Hương Sơn.

Ông Viện cho hay, trước đó Trường mầm non Hương Sơn đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 2 cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan từ ngày 22/3 đến hết ngày 30/3/2017 để xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, tới thời điểm này, nội dung bản tường trình của 2 cô giáo và lời kể của gia đình cháu Y. vẫn chưa trùng khớp. 

Cô giáo mầm non "bỏ quên" trẻ trong nhà vệ sinh được bố trí việc khác - Ảnh 1

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Dân Trí

Cụ thể, 2 cô giáo mầm non vẫn khẳng định cháu Y. tự đi lạc, và mình chỉ phạt cháu đứng góc lớp chứ không phải nhốt cháu trong nhà vệ sinh. Vì vậy, đã hết hạn đình chỉ hai cô giáo nên trường Mầm non Hương Sơn quyết định tiếp tục gia hạn thời gian đình chỉ để phục vụ công tác điều tra. Sau khi đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc mới có thể đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên.

Cũng theo ông Viện, hiện Trường mầm non Hương Sơn đã bố trí tạm thời công việc khác cho 2 cô giáo.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, vào chiều ngày 4/4, bố cháu Y. cho biết, ngày 3/4, Y đã đi học trở lại.

“Hiện có hai cô giáo mới được điều đến chăm sóc lớp của con gái tôi. Tinh thần cháu khá vui vẻ khi đi học trở lại. Cháu cũng cho biết, các cô giáo mới rất quan tâm chăm sóc con”, bố cháu Y. cho hay.

Trước đó vào tối ngày 21/3, cháu Y. được người thân tìm thấy khi đang đứng khóc một mình ở sân cổng Trường mầm non Hương Sơn. Cháu Y. cho biết, bị cô giáo nhốt ở nhà vệ sinh, đến tối các bạn về hết, cháu tự mở cửa và chạy ra ngoài gào khóc....

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý