Cô giáo mang bầu văng tục, túm tóc đánh học sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô giáo mang bầu văng tục, túm tóc đánh học sinh

Sau khi gọi học sinh lên bảng nhưng học sinh không lên, cô giáo đã xuống tận chỗ ngồi bạt tai học sinh.

26/09/2014 07:01 AM
1,320

Gần đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cô giáo trẻ mang thai túm tóc đánh, tát một nam sinh. Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này được ghi lại tại lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn xã Yên Thọ, tỉnh Quảng Ninh.

Theo nội dung trong clip đăng tải trên mạng, cô giáo đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống giữa phòng học, đến gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh.

Cô giáo liên tục bạt tai học sinh (Ảnh cắt từ clip)

Chưa dừng lại, cô giáo tiếp tục túm tóc học sinh và nói : “Gọi sao không lên ngay” hay “Mày thích trêu ngươi tao không”. Học sinh này sợ hãi, đưa hai tay về phía trước đỡ những bạt tai của cô giáo. Trong khi đó, các học sinh ngồi trong lớp không ai dám lên tiếng về việc này.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng, nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với hành động đánh học sinh của một giáo viên. "Nếu học sinh vi phạm nội quy, cô giáo có thể nhắc nhở hoặc áp dụng các hình thức xử lý theo quy định của nhà trường, còn không nên đánh học sinh như vậy giữa lớp học, còn dùng những lời lẽ thiếu văn hóa" độc giả Phan Hương phản hồi sau khi theo dõi clip.

Liên quan đến thông tin nói trên, ông Ngô Văn Hợi - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận, sự việc được ghi lại trong clip trên xảy ra ngày 19/9 tại trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Theo Vtc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý