Cô giáo Ngọc Khuê dù bận rộn vẫn tíu tít đi xem phim

msstit msstit @msstit

Cô giáo Ngọc Khuê dù bận rộn vẫn tíu tít đi xem phim

(Ngoisao.vn) Dù rất bận rộn cho các công việc liên quan đến ngày Nhà giáo Việt Nam nhưng cô giáo Ngọc Khuê vẫn tranh thủ tham dự ra mắt bộ phim hài hước, vui nhộn mang tên Dumb and Dumber To (Siêu ngốc gặp nhau 2).

21/11/2014 09:02 AM
3,358

Tối qua (19/11), bộ phim "Dumb and Dumber To" (Siêu ngốc gặp nhau 2) đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt tại 2 cụm rạp lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. HCM. Tại Hà Nội, ngoài "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê còn có người đẹp Trương Tùng Lan, cặp đôi Sao Mai Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến, NTK Hà Duy, MC Vân Anh (VTV2), Tomboy Lin Jay và MC Ngọc Trang tới tham dự.

Được biết, Ngọc Khuê hiện đang là giảng viên Thanh nhạc, khoa Nghệ thuật đại chúng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Mặc dù đang cận kề ngày 20/11, nhưng cô giáo trẻ vẫn tíu tít một mình đi xem phim. Hiện trên trang cá nhân của cô giáo "Chuồn chuồn ớt" đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các học trò.


Dù đang rất bận rộn cho ngày 20/11, nhưng cô giáo Ngọc Khuê vẫn tíu tít đi xem phim


Với MC Ngọc Trang

"Dumb and Dumber To" là phần 2 của bộ phim rất nổi tiếng: "Dumb and Dumber", "Stuck on You" (1994). Nội dung chính vẫn xoay quanh hành trình của 2 siêu ngốc Lloyd và Harry. Nhưng nếu trong phần đầu cuộc hành trình của họ chỉ đơn giản để trả lại chiếc vali cho một cô gái xinh đẹp, thì giờ đây, sau 20 năm, 2 chàng trai khờ khạo đáng yêu lại tiếp tục cuộc phiêu lưu mới với mục đích cao đẹp hơn: tìm kiếm đứa con ngoài giá thú của Harry để làm tròn trách nhiệm người cha. Nhưng thực tế phũ phàng, họ chỉ muốn tìm người ghép thận cho Harry...


Tomboy Lin Jay và MC Ngọc Trang


MC Vân Anh (VTV2)


Dương Hoàng Yến và Duy Khoa


Cặp đôi hoàn hảo 2014: Hà Duy - Dương Hoàng Yến


Vũ Hà Anh và Trương Tùng Lan cũng xuất hiện tại buổi công chiếu

Bộ phim "Dumb and Dumber To" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam dưới định dạng 2D từ ngày 20/11/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý