Cô giáo Tiếng Anh xinh đẹp khiến học trò đổ liêu xiêu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô giáo Tiếng Anh xinh đẹp khiến học trò đổ liêu xiêu

Không chỉ xinh đẹp, cô giáo tiếng Anh trẻ tuổi này còn luôn tìm ra những phương pháp dạy học mới mẻ để thu hút học sinh.

16/12/2014 11:31 AM
1,823

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen dậy sóng trước những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ và trẻ trung của cô giáo Tiếng Anh Phạm Gia Lộ. Được biết, cô giáo này hiện nay 22 tuổi, đang dạy học tại trường Trung học số 8 Trùng Khánh. Được biết, trước đây, cô giáo Gia Lộ từng là cựu học sinh của trường và sau khi tốt nghiệp Đại học Lâm nghiệp Bắc Kinh cô đã quay trở về trường dạy.

Trước sự trẻ trung của cô giáo này, một số người đã bày tỏ sự nghi ngờ, Gia Lộ có thể không đủ kinh nghiệm để dạy tốt. Tuy nhiên, cô đã chứng minh điều ngược lại. Kể từ khi bước chân vào trường, Gia Lộ rất chăm chỉ đi dự thính và học hỏi kinh nghiệm từ các thầy cô giáo khác.

Đồng thời cô giáo này cũng cho biết thêm, tuổi trẻ chính là một trong những thế mạnh của cô. Bởi lẽ, sự gần gũi về tuổi tác đã giúp Gia Lộ có được sự gần gũi và hòa đồng với học sinh.

Ngoài ra, để làm phong phú cho giờ dạy, cô thường tổ chức để học sinh xem phim, nghe nhạc Tiếng Anh. Chính nhờ phong cách dạy mới này mà học sinh của cô thường xuyên đứng đầu khối về điểm ngoại ngữ.

Hầu hết, những học sinh từng được học Gia Lộ đều bày tỏ sự quý mến với cô giáo này. Thậm chí, nhiều lúc thầy cô giáo ốm, cả lớp còn cùng nhau góp tiền mua thuốc tặng cô.

Khi biết mình bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cô giáo Gia Lộ khiêm tốn nói rằng: "Với những người làm nghề giáo như chúng tôi, bề ngoài không quan trọng, quan trọng nhất là sự yêu quý của các em học sinh".

Xem thêm những hình ảnh khác của cô giáo xinh đẹp này:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý