Cô giáo xinh đẹp tình nguyện lên núi dạy chữ cho trẻ nghèo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cô giáo xinh đẹp tình nguyện lên núi dạy chữ cho trẻ nghèo

Sau khi tốt nghiệp thạc sỹ tại trường ĐH Tứ Xuyên (Trung Quốc), cô giáo này đã quyết định lên miền núi dạy chữ cho trẻ em nghèo.

12/09/2014 10:40 AM
1,781

Những ngày qua, hình ảnh và nghĩa cử cao đẹp của cô giáo Zhu Zing đã được giới trẻ Trung Quốc chia sẻ liên tục. Được biết, Zhu Zing vừa tốt nghiệp ngành luật dân sự và thương mại tại ĐH Tứ Xuyên (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp, thay vì ở lại thành phố, cô đã đưa ra 1 quyết định táo bạo là trở thành giáo viên dạy Tiếng Anh cho học sinh ở vùng miền núi tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

Hành động của cô giáo Zhu khiến ai cũng khâm phục bởi với những người trẻ, việc ở lại thành phố là điều bình thường, nhưng quyết định về miền núi công tác lại là điều không tưởng. Ở những nơi này, điều kiện thiếu thốn về vật chất nên hầu hết những người trẻ đều rất ngại đến đây làm việc.

Bên cạnh những hình ảnh rạng rỡ khi vui chơi cùng các học sinh, cô giáo Zhu còn được dân mạng hết lời khen ngợi bởi vẻ đẹp tươi tắn, xinh đẹp.

Xem thêm những hình ảnh khác của cô giáo xinh đẹp này:

Bên cạnh những hình ảnh Zhu tươi cười rạng rỡ bên cạnh các em nhỏ, cô giáo này còn được dân mạng yêu thích bởi sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý