Có hay không nghề 'trai bao' trong showbiz Việt?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Có hay không nghề 'trai bao' trong showbiz Việt?

Nếu các nam đại gia tự cho mình được dạt dào cảm xúc khi nhìn thấy các bóng hồng, các nữ đại gia hoàn toàn có quyền tương tự trước một chàng trai đẹp của làng giải trí.

06/05/2015 07:15 AM
19,698

Thời đại nam nữ bình đẳng, phái mạnh kiếm được nhiều tiền, phái yếu cũng không thua kém. Có nam đại gia thì cũng có nữ đại gia. Các anh có thể vung tiền như nước vào các thú chơi xa xỉ thì các chị thậm chí còn "khét tiếng" hơn với những thú vui tương đương với việc ... đốt tiền.

Nhìn cách các bà, các cô, các chị nghễu nghện xách bộ sưu tập túi giá trị chả kém gì chiếc xe hơi cáu cạnh, hay mỗi đợt spa, thẩm mỹ tương đương với thẻ golf hạng sang của các anh, các chú, độ chơi của đại gia hai phe vẫn còn chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào". Thậm chí, trong cả các thú vui "khó nói", chị em cũng đam mê chẳng kém gì các đấng mày râu.

Các anh có thể mồm chữ A, mắt chữ O khi thấy một bóng hồng tha thướt, các chị cũng nhiều cảm xúc chẳng kém khi thấy một chàng trai sáu múi cuồn cuồn, gương mặt đàn ông và nụ cười tỏa nắng. Nhất là khi phần lớn các chị đạt tới đẳng cấp đại gia khi bước vào tuổi xế chiều, những năm tháng tuổi trẻ son rỗi đã bỏ lại hết sau lưng cùng mớ công việc làm ăn bận bịu...

   - Ảnh 1
Những mỹ nam trong showbiz nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em, đặc biệt là các quý bà. (Ảnh minh họa)

Có điều, dẫu sao thì phái yếu vẫn muôn đời là phái yếu, kể cả khi đã là đại gia hay nữ doanh nhân. Cách họ bộc lộ cảm xúc cũng không thể mãnh liệt, mạnh mẽ và thẳng thừng như các anh, các chú được. Chính bởi vậy, nghề "mai mối" các đại gia cho "trai đẹp", đặc biệt là các mỹ nam trong showbiz vẫn cứ âm thầm trở thành một nghề cực hot.

Nhiều người hay thắc mắc tại sao các ngôi sao nữ nhanh giàu, chóng phất, mà ít dành sự quan tâm tới điều ngược lại.

Những trai đẹp trong showbiz phần lớn cũng rất hiếm khi chịu cảnh khó khăn, thậm chí nếu xét về tốc độ đổi đời, họ cũng chẳng thua kém gì so với những đồng nghiệp nữ. Nhất là những chàng trai được biết tới qua nghề người mẫu, ca sĩ hay qua phim ảnh, những nghề nghiệp tưởng chừng như vinh quang nhưng lại chưa bao giờ có thu nhập cao trong hàng nghệ sĩ. Và một khi đã có chút danh tiếng, cộng với nhan sắc sẵn có, việc chàng trai đẹp đổi đời có thể được tính bằng ngày. Tất nhiên, với điều kiện đầu tiên là chủ nhân của nó sẵn lòng đánh đổi để trở thành "trai bao" đích thực.

Có người thậm chí đã nói vui, cơ hội dành cho "trai đẹp" trong showbiz thậm chí còn nhiều gấp đôi "gái đẹp". Bởi lẽ ngoài số lượng lớn các "nữ đại gia" để mắt, các trai đẹp còn nhận được sự chú ý tương tự tới từ chính những nam đại gia không thích đàn bà.

So với những "bóng hồng" chỉ có thể tiếp cận duy nhất những đại gia "trai thẳng", rõ ràng cơ hội của những chàng trai đẹp mã trong showbiz còn nhiều tới gấp đôi!

Những chân dài dễ dàng sa ngã vì đồng tiền thì tương tự, những nam chân dài cũng vậy. Không hiếm những gương mặt nổi tiếng của showbiz từng bị đồn thổi làm "trai bao" và cặp kè với nữ đại gia, những doanh nhân giàu có để mà kiếm con đường đổi đời ngắn nhất.

Từ gương mặt đình đám T.Đ cho tới nam diễn viên Q.N.N vừa ồn ào với mối tình "tin đồn" cùng nữ doanh nhân P.C, cho tới hàng loạt những gương mặt "quen tên, quen mặt" của màn bạc Việt đều "sống cùng nghi án", nhất là khi cuộc sống của họ dường như thoải mái hơn so với mức thu nhập tới từ nghề nghiệp khá nhiều lần.

   - Ảnh 2
Tình cảm luôn khó xác định lý do, trừ những mối tình chị em ngắn ngày và trần trụi.

Không khó để bắt gặp một "nam vương" vi vu trên chiếc Mercedes mui trần tiền tỷ đi tập gym, hay chàng diễn viên thu nhập chỉ tầm chục triệu cho một vai diễn vẫn đường hoàng cưỡi xế hộp trị giá tầm ... vài chục năm mải miết tại trường quay.

Thậm chí, ngay cả khi chỉ là một "hot boy" chưa mấy tên tuổi, H.N - chàng trai bước ra từ một chương trình truyền hình thực tế mới đây - cũng được đồn đại từng có những mối tình cùng c��c "đàn chị" hơn anh tới cả chục tuổi trong quá khứ để "dọn đường" tiến thân showbiz.

Kỳ sau: Vì sao "Trai bao" tìm được đến với nữ đại gia?

Lâm Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý